(Baothanhhoa.vn) - Sáng 14-10, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Thiệu Hóa đã tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại với với cán bộ, hội viên phụ nữ.

Thiệu Hóa: Gặp gỡ, đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ

Sáng 14-10, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Thiệu Hóa đã tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại với với cán bộ, hội viên phụ nữ.

Thiệu Hóa: Gặp gỡ, đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ

Lãnh đạo huyện tiếp xúc, đối thoại với với cán bộ, hội viên phụ nữ.

Trên tinh thần dân chủ, cởi mở và thẳng thắn, các cán bộ, hội viên phụ nữ đã đề xuất, kiến nghị một số nội dung ở các nhóm vấn đề: Về công tác cán bộ nữ, cán bộ Hội; việc quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, sắp xếp, bổ nhiệm, luân chuyển, tạo nguồn cán bộ nữ; công tác phát triển đảng viên trong nữ hội viên; bình đẳng giới; tiêu chuẩn, điều kiện và cơ chế, chính sách hỗ trợ đối với cán bộ nữ từ huyện đến cơ sở; vai trò của phụ nữ trong phát triển kinh tế, xã hội; xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu; đô thị văn minh; xây dựng sản phẩm OCOP.

Tạo cơ hội việc làm, ngành nghề cho lao động nữ nông thôn; phát triển kinh tế tập thể (thành lập các HTX, tổ liên kết sản xuất, tổ hợp tác); phát triển doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ. Chăm sóc sức khoẻ cho phụ nữ và trẻ em; vệ sinh an toàn thực phẩm; công tác vệ sinh môi trường…

Thiệu Hóa: Gặp gỡ, đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ

Hội nghị đối thoại được tổ chức là dịp để người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, MTTQ huyện Thiệu Hoá lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các cán bộ, hội viên phụ nữ. Nhằm kịp thời phát hiện những vấn đề còn vướng mắc, phát sinh để giải quyết hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền bổ sung, điều chỉnh những chủ trương, chính sách, quy định chưa phù hợp; tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; góp phần củng cố, tăng cường sự thống nhất tư tưởng chính trị, tạo sự đồng thuận trong xã hội.

Thiệu Hóa: Gặp gỡ, đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ

Chị Đỗ Thị Nhàn, Chủ tịch Hội LHPN xã Thiệu Quang phát biểu.

Mặt khác, thông qua đối thoại, cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện có điều kiện được bày tỏ ý kiến, phản ánh, đề xuất, kiến nghị đối với những vấn đề cần quan tâm với cấp ủy, chính quyền để kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo và có những cơ chế chính sách phù hợp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện.

Thanh Mai


Thanh Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]