(Baothanhhoa.vn) - Nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP Thanh Hóa lần thứ XX (nhiệm kỳ 2015-2020), cấp ủy và ủy ban kiểm tra các cấp đã triển khai toàn diện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, tập trung vào việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, nhất là các chỉ thị, nghị quyết của Ban Thường vụ Thành ủy và Ban Chấp hành Đảng bộ TP Thanh Hóa. Ban Thường vụ Thành ủy TP Thanh Hóa đã tiến hành kiểm tra 33 đơn vị và 24 đảng viên; ủy ban kiểm tra thành ủy kiểm tra 35 đơn vị; đảng ủy cơ ...

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thi hành kỷ luật 1 tập thể và 96 đảng viên

Nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP Thanh Hóa lần thứ XX (nhiệm kỳ 2015-2020), cấp ủy và ủy ban kiểm tra các cấp đã triển khai toàn diện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, tập trung vào việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, nhất là các chỉ thị, nghị quyết của Ban Thường vụ Thành ủy và Ban Chấp hành Đảng bộ TP Thanh Hóa. Ban Thường vụ Thành ủy TP Thanh Hóa đã tiến hành kiểm tra 33 đơn vị và 24 đảng viên; ủy ban kiểm tra thành ủy kiểm tra 35 đơn vị; đảng ủy cơ sở kiểm tra 448 cuộc. Qua kiểm tra, đã thi hành kỷ luật 1 tập thể và 96 đảng viên. Trong đó, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố thi hành kỷ luật 1 tập thể và 2 đảng viên; ủy ban kiểm tra thành ủy thi hành kỷ luật 32 đảng viên; cấp ủy cơ sở thi hành kỷ luật 62 đảng viên.

Cùng với công tác kiểm tra, giám sát, cấp ủy và ủy ban kiểm tra thành ủy đã tiếp nhận 219 đơn, thư tố cáo, khiếu nại. Sau khi xem xét, có 141 đơn, thư không thuộc thẩm quyền giải quyết, 78 đơn, thư thuộc thẩm quyền đã cơ bản được giải quyết triệt để. Do làm tốt công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật nên tình hình đơn, thư khiếu nại, tố cáo và vi phạm kỷ luật giảm; kỷ cương, kỷ luật của Đảng được tăng cường, tạo sự đồng thuận trong hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân.


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]