(Baothanhhoa.vn) - Chiều 19-4, đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thanh Hoá, chủ trì họp giao ban với thường trực Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID – 19 tỉnh. Tại cuộc họp này, một số nội dung đã được điều chỉnh so với Công điện khẩn 09 ngày 15/4 của Chủ tịch UBND tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hoá: Học sinh THCS, THPT đi học trở lại từ ngày 21-4

Chiều 19-4, đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thanh Hoá, chủ trì họp giao ban với thường trực Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID – 19 tỉnh. Tại cuộc họp này, một số nội dung đã được điều chỉnh so với Công điện khẩn 09 ngày 15/4 của Chủ tịch UBND tỉnh.

Thanh Hoá: Học sinh THCS, THPT đi học trở lại từ ngày 21-4

Tại cuộc họp, UBND tỉnh đã thống nhất cho học sinh THCS, THPT, giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp, đại học trên địa bàn tỉnh đi học trở lại từ ngày 21-4, tuy nhiên phải bảo đảm thực hiện các yêu cầu phòng chống dịch theo hướng dẫn của ngành y tế. Đối với học sinh tiểu học và mầm non thực hiện theo Công điện 09.

Thanh Hoá: Học sinh THCS, THPT đi học trở lại từ ngày 21-4

Ảnh minh hoạ

UBND tỉnh giao Sở GD-ĐT có văn bản thông báo đến các cơ sở GD-ĐT trên địa bàn tỉnh về nội dung trên. Đồng thời, phối hợp với Sở Y tế, UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền đến cán bộ, giáo viên, học sinh về công tác phòng, chống dịch bệnh và hướng dẫn, chỉ đạo các nhà trường chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để đón học sinh đi học trở lại.

Ngay sau đó, Sở GD-ĐT đã có công văn gửi các phòng GD-ĐT, các đơn vị trực thuộc về việc thông báo cho học sinh đi học trở lại.

Thanh Hoá: Học sinh THCS, THPT đi học trở lại từ ngày 21-4

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]