(Baothanhhoa.vn) - Sáng 2-11, tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tổ chức hội nghị tập huấn trực tuyến cho các vị ủy viên ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp là người dân tộc thiểu số (DTTS). Đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, chủ trì hội nghị. Dự tại điểm cầu Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa có đồng chí Lê Thị Huyền, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; các vị ủy viên Ủy ban MTTQ tỉnh là người DTTS.

Tập huấn trực tuyến cho các vị ủy viên ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp là người dân tộc thiểu số

Sáng 2-11, tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tổ chức hội nghị tập huấn trực tuyến cho các vị ủy viên ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp là người dân tộc thiểu số (DTTS). Đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, chủ trì hội nghị. Dự tại điểm cầu Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa có đồng chí Lê Thị Huyền, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; các vị ủy viên Ủy ban MTTQ tỉnh là người DTTS.

Tập huấn trực tuyến cho các vị ủy viên ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp là người dân tộc thiểu số

Các đại biểu dự tập huấn tại điểm cầu Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe phổ biến các chuyên đề: Những điểm mới trong Văn kiện Đại hội XIII của Đảng về công tác dân tộc; phổ biến, quán triệt Chương trình hành động số 06/CTr-MTTW-UB, ngày 30-6-2021 của MTTQ Việt Nam; phổ biến, quán triệt Quyết định số 1719/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS, miền núi giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn 1 từ năm 2021 đến năm 2025.

Tập huấn trực tuyến cho các vị ủy viên ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp là người dân tộc thiểu số

Toàn cảnh hội nghị tập huấn tại điểm cầu Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa.

Qua lớp tập huấn nhằm giúp các vị ủy viên ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp là người DTTS tiếp thu những thông tin phục vụ cho công tác tuyên truyền, vận động đồng bào DTTS, cũng như đưa chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với đồng bào DTTS; phản ánh tâm tư, nguyện vọng của đồng bào DTTS đến MTTQ, cấp ủy, chính quyền để làm tốt hơn công tác chăm lo phát triển trong đồng bào DTTS và phát huy tinh thần, trách nhiệm của bà con trong xây dựng quê hương, tiếp tục củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]