(Baothanhhoa.vn) - Chủ tịch UBND huyện Mường Lát vừa ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác của ông Lữ Tiến Phương, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Mường Lát, trong thời gian 15 ngày (kể từ ngày 23-12-2021) để tiến hành kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm cá nhân liên quan đến việc không thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy và của Chủ tịch UBND huyện trong thời điểm khẩn cấp thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Tạm đình chỉ công tác Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Mường Lát

Chủ tịch UBND huyện Mường Lát vừa ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác của ông Lữ Tiến Phương, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Mường Lát, trong thời gian 15 ngày (kể từ ngày 23-12-2021) để tiến hành kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm cá nhân liên quan đến việc không thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy và của Chủ tịch UBND huyện trong thời điểm khẩn cấp thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Tạm đình chỉ công tác Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Mường Lát

Chủ tịch UBND huyện Mường Lát giao ông Mai Xuân Giang, Phó Chủ tịch UBND huyện phụ trách, điều hành mọi hoạt động của Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Mường Lát trong thời gian nêu trên.

Ông Lữ Tiến Phương có trách nhiệm báo cáo, giải trình, làm rõ trách nhiệm trong việc không chấp hành chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; không báo cáo khi đi công tác; giao nhiệm vụ nhưng không thực hiện mà không có báo cáo, xin phép. Báo cáo giải trình gửi về Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chậm nhất ngày 28-12-2021 để xem xét, xử lý.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]