(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24-9, Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh Thanh Hoá đã ký kết Chương trình phối hợp công tác truyền thông.

Phối hợp truyền thông vì sự phát triển lành mạnh và bình đẳng của cộng đồng doanh nghiệp xứ Thanh

Sáng 24-9, Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh Thanh Hoá đã ký kết Chương trình phối hợp công tác truyền thông.

Phối hợp truyền thông vì sự phát triển lành mạnh và bình đẳng của cộng đồng doanh nghiệp xú Thanh

Các đại biểu dự lễ ký kết.

Theo nội dung chương trình phối hợp, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ thực hiện cung cấp các văn bản quy phạm pháp luật, văn bản hành chính của Trung ương và tỉnh có liên quan đến các cơ chế, chính sách về phát triển DN, hỗ trợ DN, hỗ trợ sản xuất kinh doanh; phối hợp trong tham mưu đề xuất với Tỉnh uỷ, HĐND tỉnh, UBND tỉnh các chính sách hỗ trợ DN; thông tin cho Hiệp hội DN tỉnh nội dung, kế hoạch và triển khai các chương trình chuyển đổi số, quản trị DN, phát triển DN mới trên địa bàn tỉnh; chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan hướng dẫn, chỉ đạo các cơ quan báo chí đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền các hoạt động sản xuất, kinh doanh, tôn vinh DN, doanh nhân, chương trình khởi nghiệp, các hoạt động cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Đồng thời tuyên tuyền, nhân rộng các điển hình tiên tiến, các nhà đầu tư, doanh nhân, DN tiêu biểu có nhiều đóng góp cho các hoạt động kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa…

Phối hợp truyền thông vì sự phát triển lành mạnh và bình đẳng của cộng đồng doanh nghiệp xú Thanh

Ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch Hiệp hội DN tỉnh phát biểu tại lễ ký kết.

Hiệp hội DN tỉnh sẽ kịnh kỳ cung cấp thông tin tình hình sản xuất, kinh doanh và việc chấp hành các quy định pháp luật của các DN trong hiệp hội để các cơ quan báo chí của Trung ương và tỉnh xây dựng các chuyên trang, chuyên mục trên các ấn phẩm; đồng thời thông qua Sở Thông tin và Truyền thông cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí của tỉnh và Trung ương phản ánh kịp thời các khó khăn, vướng mắc của các DN, nhà đầu tư liên quan đến hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh.

Phối hợp truyền thông vì sự phát triển lành mạnh và bình đẳng của cộng đồng doanh nghiệp xú Thanh

Đồng chí Đỗ Hữu Quyết, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại lễ ký kết.

Đơn vị cũng sẽ thông tin kịp thời với Sở Thông tin và Truyền thông các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về hỗ trợ DN để đơn vị chỉ đạo, hướng dẫn báo chí tuyên truyền. Phối hợp tham gia ý kiến dự thảo văn bản trình Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh và các văn bản quy phạm pháp luật, văn bản hành chính liên quan đến DN về chuyển đổi số. Giới thiệu các doanh nhân, DN tiêu biểu để Sở Thông tin và Truyền thông kịp thời thông tin cho các cơ quan báo chí tuyên truyền, quảng bá; tuyên truyền vận động cộng đồng DN, các hội viên DN tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng…

Phối hợp truyền thông vì sự phát triển lành mạnh và bình đẳng của cộng đồng doanh nghiệp xú Thanh

Đại diện Tổng Công ty CP Hợp Lực phát biểu ý kiến tại lễ ký kết.

Mục đích của chương trình phối hợp nhằm triển khai thực hiện hiệu quả chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước về phát triển DN, về đẩy mạnh thu hút đầu tư; định hướng, chỉ đạo thông tin tuyên truyền về hoạt động của các DN trên địa bàn tỉnh một cách toàn diện, chính thống, tạo sự đồng thuận trong dư luận xã hội, vì sự phát triển của DN và sự phát triển chung của tỉnh Thanh Hóa.

Phối hợp truyền thông vì sự phát triển lành mạnh và bình đẳng của cộng đồng doanh nghiệp xú Thanh

Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa ký kết chương trình phối hợp truyền thông

Trước đó, tại hội nghị Ban chấp hành lần thứ V, Hiệp hội DN tỉnh đã triển khai một số nội dung công việc chuẩn bị tổ chức các hoạt động chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13-10.

Theo kế hoạch số 226/KH-UBND do UBND tỉnh ban hành ngày 22-9-2022 về Tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân và sản phẩm, hàng hóa tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2022, chương trình sẽ được tổ chức vào tối 12-10 tại Trung tâm hội nghị 25B, TP Thanh Hóa, với quy mô khoảng 450 đại biểu. Sẽ có 10 sản phẩm hàng hóa tiêu biểu và 60 doanh nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh được tôn vinh tại buổi lể này. Trong khuôn khổ hoạt động nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, Hiệp hội DN tỉnh cũng sẽ tổ chức Liên hoan nghệ thuật “Chúng tôi là doanh nhân” năm 2022 và giải Golf doanh nhân Thanh Hóa mở rộng Cúp Tập đoàn Miền Trung.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]