(Baothanhhoa.vn) - Ngày 28-1, đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra tình hình sản xuất và đời sống Nhân dân; thăm, chúc tết một số gia đình chính sách, đơn vị trên địa bàn huyện Nông Cống.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng kiểm tra tình hình sản xuất và đời sống Nhân dân tại huyện Nông Cống

Ngày 28-1, đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra tình hình sản xuất và đời sống Nhân dân; thăm, chúc tết một số gia đình chính sách, đơn vị trên địa bàn huyện Nông Cống.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng kiểm tra tình hình sản xuất và đời sống Nhân dân tại huyện Nông Cống

Đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tập thể Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, cán bộ và lực lượng vũ trang huyện Nông Cống năm mới nhiều thành công và thắng lợi mới. Trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, đề nghị các cấp ủy, chính quyền và đoàn thể trong huyện cần chuẩn bị tốt các điều kiện, bảo đảm cho Nhân dân vui xuân, đón tết an toàn, tiết kiệm

Cùng tham gia đoàn có đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh, các Sở: Lao động, Thương binh và Xã hội, Tư Pháp, Tài nguyên và Môi trường, Văn phòng UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng đã đến thăm hỏi, chúc tết các gia đình: Thương binh 2/4 Nguyễn Văn Khôi ở thôn Thống Nhất, xã Minh Khôi; Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị The ở thôn Cung Đình, xã Minh Nghĩa; trao kinh phí của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh hỗ trợ xây Nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Lê Hà Bắc ở thôn Minh Sơn, xã Minh Nghĩa.

Tại các điểm đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng cùng đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các gia đình người có công với cách mạng; chia sẻ những vất vả của các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng kiểm tra tình hình sản xuất và đời sống Nhân dân tại huyện Nông Cống

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng và lãnh đạo huyện Nông Cống thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị The ở thôn Cung Điền, xã Minh Nghĩa

Đồng chí mong muốn các đối tượng là người có uy tín, người cao tuổi tiếp tục phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu trong tuyên truyền, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, vận động con cháu chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các thương binh và gia đình chính sách trên địa bàn tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, địa phương ngày càng phát triển; thế hệ trẻ biết cố gắng trong học tập, trở thành công dân tốt trong xã hội.

Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng năm mới, chúc tết đầm ấm, yên vui tới các gia đình và đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống của các gia đình chính sách, các hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng kiểm tra tình hình sản xuất và đời sống Nhân dân tại huyện Nông Cống

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao 40 triệu đồng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh hỗ trợ làm Nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Lê Hà Bắc ở thôn Minh Sơn, xã Minh Nghĩa

Thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang huyện Nông Cống, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng ghi nhận và biểu dương những kết quả mà huyện đã đạt được trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong năm 2020.

Đồng chí gửi lời chúc tết đến tập thể Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, cán bộ và lực lượng vũ trang huyện Nông Cống năm mới nhiều thành công và thắng lợi mới. Đồng thời đề nghị huyện Nông Cống cần bám sát chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, tập trung triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, làm tốt công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp.

Trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, các cấp ủy, chính quyền và đoàn thể trong huyện cần chuẩn bị tốt các điều kiện, bảo đảm cho Nhân dân vui xuân, đón tết an toàn, tiết kiệm; tập trung kiểm tra, kiểm soát, phòng chống hàng giả, hàng kém chất lượng, không để các hành vi đốt pháo trong những ngày tết xảy ra; tập trung chỉ đạo các địa phương, đơn vị ra quân sản xuất đầu năm theo kế hoạch, chủ động kiểm soát dịch bệnh trên người và vật nuôi.

Đồng chí yêu cầu huyện Nông Cống chủ động, tập trung thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19, nhất là đối với những trường hợp đi làm ăn xa tại các địa phương có nguy cơ nhiễm bệnh cao. Chủ động bố trí lực lượng, phương tiện nếu xảy ra trường hợp cách ly, giám sát tại địa phương

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng kiểm tra tình hình sản xuất và đời sống Nhân dân tại huyện Nông Cống

Báo cáo tình hình sản xuất và đời sống Nhân dân, công tác chăm lo tết cho gia đình chính sách, đơn vị trên địa bàn, đồng chí Nguyễn Lợi Đức, Chủ tịch UBND huyện Nông Cống cho biết: Nông Cống đã tổ chức rà soát đời sống Nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán và thời kỳ giáp hạt sau tết; bảo đảm mọi gia đình, người dân đều vui tết, đón xuân đầm ấm, vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm, không để người dân bị thiếu đói. Các xã, thị trấn chủ động sử dụng nguồn bảo đảm xã hội đã được phân bổ cho địa phương và huy động tại chỗ để bảo đảm đời sống cho Nhân dân

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng kiểm tra tình hình sản xuất và đời sống Nhân dân tại huyện Nông Cống

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng thăm, kiểm tra điều kiện sinh hoạt tại Cơ sở cai nghiện số 1 Thanh Hóa

Thăm Cơ sở cai nghiện số 1 Thanh Hóa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng đã kiểm tra điều kiện sinh hoạt và lao động của học viên; thăm hỏi sức khỏe, động viên các học viên điều trị tốt để sớm được trở về với gia đình.

Đồng chí cũng biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên tại đây trong việc quản lý học viên, tư vấn tâm lý, giáo dục, dạy nghề.

Đồng chí đề nghị cơ sở tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt cơ chế thăm thân; tổ chức các hoạt động đón tết vui vẻ và ý nghĩa cho học viên và cán bộ, nhân viên.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]