(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), sáng 20-11, đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng TS. NGƯT Cao Danh Đằng, nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức và NGƯT Nguyễn Thị Thông, nguyên Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ngư Lộc (Hậu Lộc).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn thăm, chúc mừng các nhà giáo tiêu biểu

Nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), sáng 20-11, đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng TS. NGƯT Cao Danh Đằng, nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức và NGƯT Nguyễn Thị Thông, nguyên Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ngư Lộc (Hậu Lộc).

Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn thăm, chúc mừng các nhà giáo tiêu biểu

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng các thành viên trong đoàn tặng hoa chúc mừng TS. NGƯT Cao Danh Đằng và gia đình, nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trong suốt những năm tháng gắn bó với ngành giáo dục, TS. NGƯT Cao Danh Đằng và NGƯT Nguyễn Thị Thông đã có nhiều cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp phát triển GD&ĐT tỉnh nhà và cho đến tận hôm nay, các nhà giáo vẫn tâm huyết với sự nghiệp “trồng người”. 18 năm qua, kể từ khi nghỉ chế độ bảo hiểm, NGƯT Nguyễn Thị Thông luôn tận tâm giúp đỡ những học trò nghèo vùng biển xã Ngư Lộc. Từ việc mở lớp học tình thương, hết khóa học này, đến khóa học khác đã có hàng trăm học sinh nghèo, trẻ mồ côi, học sinh khuyến tật và người dân mù chữ được cô Thông giúp đỡ mà không thu bất kỳ đồng học phí nào…

Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn thăm, chúc mừng các nhà giáo tiêu biểu

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng các thành viên trong đoàn trò chuyện cùng gia đình TS. NGƯT Cao Danh Đằng.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn thăm, chúc mừng các nhà giáo tiêu biểu

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng NGƯT Nguyễn Thị Thông.

Đến thăm, chúc mừng các nhà giáo, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn ân cần thăm hỏi sức khỏe và trân trọng ghi nhận những đóng góp của các nhà giáo đối với sự nghiệp GD&ĐT của tỉnh. Đồng thời, mong muốn các nhà giáo tiếp tục phát huy phẩm chất, kinh nghiệm, trí tuệ, đóng góp công sức cho ngành giáo dục nói riêng, cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn NGƯT Nguyễn Thị Thông tiếp tục vượt qua khó khăn, dành tâm huyết, trí tuệ giúp đỡ các em học sinh, đặc biệt là những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật. Việc hỗ trợ, giúp đỡ này là nghĩa cử cao đẹp của một nhà giáo, được người dân, chính quyền địa phương và cả xã hội ghi nhận, kính trọng và biết ơn.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn thăm, chúc mừng các nhà giáo tiêu biểu

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho các em học sinh nghèo, khuyết tật ở lớp học tình thương của NGƯT Nguyễn Thị Thông.

Nhân dịp đến thăm, chúc mừng, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn đã tặng hoa và nhiều phần quà ý nghĩa cho các nhà giáo và cho các em học sinh nghèo, khuyết tật ở lớp học tình thương của NGƯT Nguyễn Thị Thông.

Nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành đoàn thể, TS. NGƯT Cao Danh Đằng và NGƯT Nguyễn Thị Thông đã bày tỏ miền vui, xúc động, đồng thời, thể hiện quyết tâm luôn giữ gìn phẩm chất của nhà giáo, tiếp tục đóng góp tâm sức của mình cho ngành giáo dục, cho phong trào xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]