(Baothanhhoa.vn) - Qua theo dõi kỳ họp thứ 11, HĐND khóa XVIII, đặc biệt là phiên chất vấn và trả lời chất vấn, tôi đánh giá rất cao chất lượng phiên chất vấn lần này.

Phiên chất vấn cơ bản đáp ứng được sự quan tâm, mong mỏi của cử tri và Nhân dân

Qua theo dõi kỳ họp thứ 11, HĐND khóa XVIII, đặc biệt là phiên chất vấn và trả lời chất vấn, tôi đánh giá rất cao chất lượng phiên chất vấn lần này.

Phiên chất vấn cơ bản đáp ứng được sự quan tâm, mong mỏi của cử tri và Nhân dân

Trước hết, vấn đề được đưa ra chất vấn là những vấn đề “nóng” như an ninh - trật tự, an ninh mạng; giá cả vật liệu xây dựng… đã và đang ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống và sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó, phiên chất vấn diễn ra trong không khí thẳng thắn, cởi mở. Các đại biểu đặt câu hỏi chất vấn đã đi thẳng vào vấn đề, đầy trách nhiệm và không ngại va chạm.

Phần trả lời chất vấn của đại biểu cơ bản có trọng tâm, trọng điểm. Điều đáng nói là một số lãnh đạo sở, ngành không né tránh những mặt còn hạn chế của ngành; đồng thời, đề xuất những giải pháp vừa mang tính trước mắt vừa có tính lâu dài nhằm tháo gỡ những tồn tại, vướng mắc.

Có thể nói, phiên chất vấn đã cơ bản đáp ứng được sự quan tâm, mong mỏi của cử tri và Nhân dân. Hi vọng rằng, những giải pháp được đưa ra trong phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp lần này sẽ nhanh chóng được thực thi trong cuộc sống, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh, ổn định tình hình an ninh - trật tự, để Nhân dân được đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 trong không khí đầm ấm, vui tươi.

Lê Thị Trúc Quỳnh (Bí thư Đảng ủy phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]