(Baothanhhoa.vn) - Là người đã từng sống và trải qua 2 cuộc chiến tranh giải phóng, giành độc lập dân tộc, chứng kiến những hy sinh, mất mát của lớp lớp cha anh, nên cá nhân tôi cũng như nhiều người cùng trang lứa rất trân quý nền độc lập, tự do của đất nước hôm nay.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Những thông tin tạo dư luận xấu cần bị lên án và xử lý nghiêm minh

Là người đã từng sống và trải qua 2 cuộc chiến tranh giải phóng, giành độc lập dân tộc, chứng kiến những hy sinh, mất mát của lớp lớp cha anh, nên cá nhân tôi cũng như nhiều người cùng trang lứa rất trân quý nền độc lập, tự do của đất nước hôm nay.

Vì vậy, chúng tôi rất bất bình và kịch liệt lên án những hành vi lợi dụng quyền tự do, dân chủ, MXH xuyên tạc, xâm phạm an ninh, chống phá Đảng, Nhà nước. Do đó, việc phát hiện kịp thời làm rõ các hành vi phạm tội nguy hiểm của các đối tượng chống đối, phản động được dư luận rất quan tâm. Cần phải xử lý nghiêm minh đối với các hành vi xuyên tạc, phản động, thể hiện một thái độ cứng rắn, răn đe đối với các thế lực thù địch, các tổ chức phản động, các phần tử cơ hội và bất mãn chính trị. Nhà nước và nhân dân Việt Nam sẽ không dung túng những kẻ bịa đặt, xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước, xâm phạm đến lợi ích quốc gia, đến danh dự, uy tín của Đảng.


Hà Thị Nhiệm (TP Sầm Sơn)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]