(Baothanhhoa.vn) - Nhằm giúp đỡ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong công tác và cuộc sống, thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tập trung chỉ đạo các cấp công đoàn đẩy mạnh hoạt động xã hội, từ thiện, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên của tổ chức công đoàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện của tổ chức công đoàn

Nhằm giúp đỡ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong công tác và cuộc sống, thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tập trung chỉ đạo các cấp công đoàn đẩy mạnh hoạt động xã hội, từ thiện, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên của tổ chức công đoàn.

6 tháng đầu năm 2018, các cấp công đoàn đã trích từ kinh phí hoạt động và vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trao 10.221 suất quà, trị giá 3.657 triệu đồng cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn; thăm và trao 10 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho người lao động bị tai nạn lao động. Trong “Tháng công nhân”, “Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động” năm 2018, LĐLĐ tỉnh đã trao 816 suất quà cho CNVCLĐ, con CNVCLĐ bị nhiễm chất độc da cam, tật nguyền... Thực hiện chương trình “Mái ấm công đoàn”, CNVCLĐ trong tỉnh đã đóng góp 438 triệu đồng, từ đầu năm đến nay LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ 53 gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn làm nhà, sửa nhà ở với tổng số tiền là 2.275 triệu đồng.


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]