(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện phong trào đền ơn đáp nghĩa, từ đầu tháng 6 đến 25-8, 100% các cơ sở đoàn đã tổ chức tuyên truyền, vận động đóng góp trong đoàn viên, thanh niên, các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm giúp đỡ, thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động đền ơn, đáp nghĩa

Thực hiện phong trào đền ơn đáp nghĩa, từ đầu tháng 6 đến 25-8, 100% các cơ sở đoàn đã tổ chức tuyên truyền, vận động đóng góp trong đoàn viên, thanh niên, các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm giúp đỡ, thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng.

Kết quả, toàn tỉnh đã tặng 431 suất quà với tổng trị giá hơn 100.000.000 đồng; tổ chức 16 buổi khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 3.700 người dân.

Cùng với các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã triển khai tổ chức các hoạt động vui chơi, hoạt động hè ý nghĩa, thiết thực cho đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng, như: Tổ chức các lớp học phòng, chống đuối nước; lớp võ thuật và các kỹ năng phòng, chống xâm hại trẻ em; tổ chức giải bóng đá thiếu nhi, giao lưu văn nghệ, hội trại thanh thiếu nhi. Các cấp bộ đoàn đã tổ chức thăm, tặng 667 suất quà với tổng trị giá 315.000.000 đồng cho học sinh nghèo vượt khó; xây mới 3 sân chơi, cải tạo 38 sân chơi cho thiếu nhi...


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]