(Baothanhhoa.vn) - Để theo dõi, đánh giá thực chất, khách quan kết quả cải cách hành chính (CCHC) hàng năm của UBND các xã, thị trấn, cuối năm 2017, UBND huyện Đông Sơn đã ban hành quy định xác định chỉ số CCHC của UBND các xã, thị trấn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao chỉ số cải cách hành chính cấp xã

Để theo dõi, đánh giá thực chất, khách quan kết quả cải cách hành chính (CCHC) hàng năm của UBND các xã, thị trấn, cuối năm 2017, UBND huyện Đông Sơn đã ban hành quy định xác định chỉ số CCHC của UBND các xã, thị trấn.

Nội dung đánh giá dựa trên 8 lĩnh vực, 32 tiêu chí và 37 tiêu chí thành phần. Thang điểm đánh giá chỉ số CCHC của UBND các xã, thị trấn được quy định cụ thể đối với từng lĩnh vực, tiêu chí và tiêu chí thành phần. Hàng năm, UBND các xã, thị trấn tự theo dõi, đánh giá và cho điểm kết quả thực hiện nhiệm vụ CCHC của đơn vị mình. Điểm tự đánh giá của các xã, thị trấn sẽ được thẩm định trước khi trình chủ tịch UBND huyện quyết định công nhận. Hàng năm, lấy kết quả xác định chỉ số CCHC của UBND các xã, thị trấn là tiêu chí bình xét thi đua, khen thưởng và xem xét trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan. Thực hiện quy định này, 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đông Sơn đã và đang triển khai nhiều giải pháp để đạt được chỉ số CCHC cao. Được biết, Đông Sơn là huyện đi đầu trong thực hiện đánh giá chỉ số CCHC cấp xã, thị trấn.


Nguyễn Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]