(Baothanhhoa.vn) - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa phê duyệt thay thế, bổ sung danh sách người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Thanh Hóa năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Năm 2020 Thanh Hóa có 1.329 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa phê duyệt thay thế, bổ sung danh sách người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Thanh Hóa năm 2020.

Năm 2020 Thanh Hóa có 1.329 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

Ông Phùng Quang Du (ngoài cùng bên trái) - người có uy tín khu phố Hạ Sơn, thị trấn Ngọc Lặc, trao đổi chương trình dạy tiếng Dao với các thành viên ban quản lý lớp học Nôm - Dao phố Hạ Sơn.

Theo đó, năm 2020 toàn tỉnh có 1.329 người có uy tín ở 1.329 thôn, bản, khu phố của 199 xã, thị trấn thuộc 11 huyện miền núi và 6 huyện, thị xã có xã miền núi. Trong đó, nam chiếm tỷ lệ cao với 1.241 người.

Nhiều năm qua, những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số đã thể hiện rõ vai trò, vị trí của mình trong việc vận động đồng bào thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước ở cơ sở.

Bằng uy tín của mình, họ không quản ngại khó khăn, gian khổ tuyên truyền, vận động bà con giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo, bài trừ hủ tục, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp, hòa giải, giải quyết vướng mắc, phát sinh trong cộng đồng, tạo sự đồng thuận, xây dựng thôn, bản đoàn kết, bình yên, phát triển.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]