(Baothanhhoa.vn) - Năm 2018, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã phối hợp với Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức 50 cuộc tiếp xúc của đại biểu Quốc hội khóa XIV với 9.300 cử tri ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Năm 2018, có 1.214 lượt ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi tới các kỳ họp HĐND tỉnh khóa XVII

Năm 2018, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã phối hợp với Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức 50 cuộc tiếp xúc của đại biểu Quốc hội khóa XIV với 9.300 cử tri ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Qua tiếp xúc đã có 346 ý kiến của cử tri được tổng hợp và phản ánh đến các kỳ họp thứ 5, thứ 6 Quốc hội khóa XIV. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã phối hợp tổ chức 129 cuộc tiếp xúc giữa đại biểu HĐND tỉnh với 21.854 cử tri ở 31 đơn vị bầu cử của tỉnh, đã có 1.214 lượt ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân được gửi tới Kỳ họp thứ 6, thứ 7 HĐND tỉnh khóa XVII. Ngoài ra MTTQ cấp huyện, cấp xã trong tỉnh đã phối hợp tổ chức các hội nghị tiếp xúc giữa đại biểu HĐND huyện, xã với cử tri trước các kỳ họp HĐND cùng cấp. Sau các buổi tiếp xúc cử tri, ban thường trực ủy ban MTTQ các cấp đã tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân phản ánh tại các kỳ họp của HĐND các cấp trong tỉnh.


Đức Minh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]