(Baothanhhoa.vn) - 6 tháng năm 2018, Ban Thường trực MTTQ huyện Nông Cống chủ động phối hợp với các tổ chức thành viên tổ chức các hoạt động giám sát. Phối hợp với thường trực HĐND và các ban của HĐND huyện tổ chức giám sát việc thực hiện công tác bảo vệ môi trường tại các xã: Trung Chính, Trường Giang, Thăng Long, thị trấn, Công ty CP Giao thông Công Chính.

Tin liên quan

Đọc nhiều

MTTQ huyện Nông Cống tăng cường công tác giám sát, phản biện xã hội

6 tháng năm 2018, Ban Thường trực MTTQ huyện Nông Cống chủ động phối hợp với các tổ chức thành viên tổ chức các hoạt động giám sát. Phối hợp với thường trực HĐND và các ban của HĐND huyện tổ chức giám sát việc thực hiện công tác bảo vệ môi trường tại các xã: Trung Chính, Trường Giang, Thăng Long, thị trấn, Công ty CP Giao thông Công Chính.

Giám sát công tác quản lý đầu tư xây dựng Trạm bơm tiêu Thanh Điền, xã Vạn Hòa và Trạm bơm tiêu Vân Đôi, xã Hoàng Giang, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Phối hợp với viện kiểm sát nhân dân huyện giám sát việc tuân theo pháp luật trong hoạt động tố tụng; công tác tạm giam, tạm giữ; công tác thi hành án hình sự, dân sự, công tác quản lý người phạm tội được hưởng án treo. Thực hiện trả lời và giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các kỳ họp HĐND huyện đã được nhân dân đồng tình, tạo được niềm tin với cử tri. Thực hiện vai trò giám sát của nhân dân thông qua hoạt động của các ban thanh tra nhân dân, ban giám sát đầu tư của cộng đồng ở xã, thị trấn, ban giám sát đầu tư của cộng đồng đã tổ chức giám sát được 35 công trình, qua giám sát đã kiến nghị giải quyết 10 vụ việc; các ban thanh tra nhân dân giám sát được 52 vụ việc, kiến nghị giải quyết 8 vụ việc.


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]