(Baothanhhoa.vn) - Sáng 9 - 7, đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, chủ trì hội nghị nghe báo cáo kế hoạch, kịch bản chi tiết tổ chức Lễ công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập thị xã Nghi Sơn và các phường trực thuộc thị xã Nghi Sơn. 

Lễ công bố thành lập thị xã Nghi Sơn được tổ chức vào tối 31 - 7

Sáng 9 - 7, đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, chủ trì hội nghị nghe báo cáo kế hoạch, kịch bản chi tiết tổ chức Lễ công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập thị xã Nghi Sơn và các phường trực thuộc thị xã Nghi Sơn.

Lễ công bố thành lập thị xã Nghi Sơn được tổ chức vào tối 31 - 7

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, chủ trì hội nghị.

Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở, ngành có liên quan của tỉnh, thị xã Nghi Sơn và Văn phòng UBND tỉnh..

Thực hiện Nghị quyết số 933/NQ - UBTVQH, ngày 22 - 4 - 2020 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập thị xã Nghi Sơn và các phường trực thuộc thị xã Nghi Sơn, UBND tỉnh sẽ tổ chức lễ công bố rộng rãi nhằm khơi dậy niềm tự hào, truyền thống vẻ vang của thị xã Nghi Sơn, thông qua đó làm nổi bật các giá trị văn hoá, truyền thống của quê hương. Đồng thời, động viên các tầng lớp Nhân dân tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục đoàn kết một lòng ra sức thi đua lao động sản xuất, quyết tâm xây dựng thị xã Nghi Sơn xứng tầm là một trong những đô thị động lực của tỉnh Thanh Hoá.

Lễ công bố thành lập thị xã Nghi Sơn được tổ chức vào tối 31 - 7

Đại diện lãnh đạo thị xã Nghi Sơn phát biểu tại hội nghị.

Sau khi nghe đại diện lãnh đạo thị xã Nghi Sơn, các sở, ngành và các đơn vị báo cáo, đóng góp vào kế hoạch, kịnh bản chi tiết về việc tổ chức lễ công bố, đồng chí Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền, nhấn mạnh: Kế hoạch tổ chức lễ công bố sẽ do UBND tỉnh ban hành; trong đó, phân công trách nhiệm cụ thể cho các sở, ngành, thị xã Nghi Sơn và các đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện. Lễ công bố phải giới thiệu được tiềm năng, lợi thế của thị xã, qua đó tiếp tục thu hút các nhà đầu tư và du khách đến với Nghi Sơn.

Lễ công bố thành lập thị xã Nghi Sơn được tổ chức vào tối 31 - 7

Đại diện lãnh đạo Sở Tài chính phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thống nhất: Lễ công bố sẽ được tổ chức vào tối ngày 31-7-2020 và được phát trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Tuyền hình Thanh Hoá. Đồng chí phân công các sở, ngành, thị xã Nghi Sơn và các đơn vị có liên quan phối hợp thưc hiện. Trong đó, phần lễ được tổ chức trang trọng; kịch bản phần nghệ thuật phải thể hiện được Nghi Sơn là trung tâm kinh tế, là đô thị động lực của tỉnh Thanh Hoá. Sân khấu của buổi lễ phải được trang trí phù hợp với quy mô, tính chất của sự kiện, vừa thấy rõ sự chuyển mình vươn lên của đô thị công nghiêp, vừa bảo đảm trang trọng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn.

Xuân Hùng

Tin liên quan:
  • Lễ công bố thành lập thị xã Nghi Sơn được tổ chức vào tối 31 - 7
    Thị xã Nghi Sơn - Bước ngoặt lịch sử của vùng đất phía Nam tỉnh Thanh Hóa

    Ngày 1-6-2020, Nghị quyết của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội về thành lập thị xã Nghi Sơn và các phường thuộc thị xã Nghi Sơn tỉnh Thanh Hóa có hiệu lực. Đây được xem là bước ngoặt lịch sử của vùng đất phía Nam tỉnh Thanh Hóa, tạo động lực để Nghi Sơn phát triển nhanh và mạnh trong tương lai, cùng với Đảng bộ chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa hiện thực hóa khát vọng thịnh vượng.

  • Lễ công bố thành lập thị xã Nghi Sơn được tổ chức vào tối 31 - 7
    Triển khai thực hiện Nghị quyết số 933/NQ-UBTVQH14 về việc thành lập thị xã Nghi Sơn

    UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành kế hoạch về việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 933/NQ-UBTVQH14 ngày 22-4-2020 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập thị xã Nghi Sơn và các phường thuộc thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.


Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]