(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29-10, Bí thư Huyện uỷ và Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hoá đã tổ chức tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Thiệu Hoá đối thoại với MTTQ, các đoàn thể và Nhân dân

Sáng 29-10, Bí thư Huyện uỷ và Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hoá đã tổ chức tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Thiệu Hoá đối thoại với MTTQ, các đoàn thể và Nhân dân

Tại buổi đối thoại, lãnh đạo huyện Thiệu Hoá đã thông báo tình hình, kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 10 tháng năm 2021 và nhiệm vụ 2 tháng cuối năm 2021.

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, xây dựng, Nhân dân đã tham gia ý kiến với nhiều đề xuất, kiến nghị như: Quan tâm hỗ trợ người chăn nuôi sau dịch bệnh; kích cầu các mô hình sản xuất mạ khay, máy cấy; tạo điều kiện cho Nhân dân chuyển đổi đất lúa kém hiệu quả sang trồng các mô hình cây con đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn; sớm giải quyết tồn đọng đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Nhân dân; xử lý dứt điểm tình trạng nợ đọng BHXH của công ty may Vạn Hà; bổ sung giáo viên cho các trường mầm non đang còn thiếu giáo viên; tăng cường quản lý công tác khai thác cát trái phép, xe quá tải lưu thông trên địa bàn...

Các đại biểu cũng đề nghị các ngành cần phối hợp tổ chức đào tạo nghề, giới thiệu việc làm cho thanh niên; có giải pháp xúc tiến thu hút doanh nghiệp đầu tư vào địa bàn để giải quyết việc làm cho lao động nông thôn, đặc biệt là lao động bị ảnh hưởng do dịch COVID-19; bố trí cán bộ xã sau sáp nhập và bố trí việc làm cho cán bộ đoàn thanh niên khi hết tuổi đoàn…

Việc tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể và Nhân dân giúp cho các đồng chí lãnh đạo huyện Thiệu Hoá nắm rõ hơn tình hình cơ sở, từ đó có biện pháp chỉ đạo, tháo gỡ kịp thời. Cùng với đó là phát huy được tinh thần dân chủ, quyền làm chủ của Nhân dân.

Thanh Mai


Thanh Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]