(Baothanhhoa.vn) - Để chủ động phòng ngừa, giám sát chặt chẽ, phát hiện sớm, xử lý kịp thời, hạn chế đến mức thấp nhất sự xâm nhập và lây lan của dịch bệnh, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID - 19 huyện Thọ Xuân vừa ban hành quyết định áp dụng biện pháp cách ly y tế tập trung 6 trường hợp trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thọ Xuân: Cách ly y tế tập trung 6 trường hợp để phòng chống dịch COVID-19

Để chủ động phòng ngừa, giám sát chặt chẽ, phát hiện sớm, xử lý kịp thời, hạn chế đến mức thấp nhất sự xâm nhập và lây lan của dịch bệnh, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID - 19 huyện Thọ Xuân vừa ban hành quyết định áp dụng biện pháp cách ly y tế tập trung 6 trường hợp trên địa bàn.

Huyện Thọ Xuân: Cách ly y tế tập trung 6 trường hợp để phòng chống dịch COVID-19

Khu cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Thọ Xuân.

Đây là những người đi, đến và qua các điểm có bệnh nhân dương tính với COVID- 19 theo các thông báo khẩn của Bộ y tế. Thời gian thực hiện cách ly 14 ngày kể từ ngày về Thọ Xuân. Thời gian bắt đầu cách ly y tế từ ngày 2-8-2020. Địa điểm tại khu cách ly tập trung Trung tâm y tế huyện Thọ Xuân.

Trước đó, huyện Thọ Xuân đã xây dựng 3 khu vực cách ly, khu 1 tại Bệnh viện đa khoa Thọ Xuân có thể cách ly, điều trị cho 26 người. Khu 2 tại Trung tâm y tế huyện Thọ Xuân, có thể theo dõi, cách ly 150 người và Khu 3 tại phân viện Xuân Lai, theo dõi, cách ly 25 người. Ngoài ra, tùy điều kiện cụ thể, tại các xã, thị trấn xây dựng các khu cách y tập trung ở những địa điểm thuận lợi.

Đến nay, tại các địa điểm cách ly, mọi công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất, sẵn sàng tiếp nhận, cách ly tập trung người đi, đến và qua các điểm có bệnh nhân dương tính với COVID- 19 về địa phương trong vòng 14 ngày theo quy định.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Hoàng Nghĩa - 15:10 04/08/20

 Trả lời

Hoan hô Thọ Xuân đã làm tốt việc cách ly kịp thời

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]