(Baothanhhoa.vn) - Huyện ủy Như Thanh vừa gặp mặt các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố năm 2022. Đây là năm thứ 2 Huyện ủy Như Thanh tổ chức cuộc gặp mặt để tri ân những cống hiến và lắng nghe kiến nghị, đề xuất từ cơ sở.

Huyện Như Thanh gặp mặt bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố

Huyện ủy Như Thanh vừa gặp mặt các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố năm 2022. Đây là năm thứ 2 Huyện ủy Như Thanh tổ chức cuộc gặp mặt để tri ân những cống hiến và lắng nghe kiến nghị, đề xuất từ cơ sở.

Huyện Như Thanh gặp mặt bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố được nghe đại diện lãnh đạo huyện báo cáo, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện trên các lĩnh vực trong năm 2021 và những tháng đầu năm 2022; việc chỉ đạo thực hiện các đề án vừa được ban hành; vai trò của bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố trên địa bàn huyện...

Huyện Như Thanh gặp mặt bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố đã bày tỏ vui mừng khi kinh tế của huyện ngày càng khởi sắc, đồng thời đã tham gia ý kiến trao đổi kinh nghiệm vừa làm rõ thêm tình hình chính trị, kinh tế - xã hội của địa phương, đơn vị, những việc làm được, chưa được, các khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và những kiến nghị, đề xuất để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc.

Nhiều đại biểu đã làm rõ hơn những kết quả nổi bật trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tuyên truyền, vận động Nhân dân ở các cơ sở tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu, vai trò của bí thư chi bộ, trưởng khu dân cư,…

Các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu phố cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới, Huyện ủy, UBND huyện và các phòng, ban của huyện sẽ tiếp tục quan tâm giải quyết những khó khăn, vướng mắc ở cơ sở, từ đó góp phần xây dựng huyện ngày một phát triển.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]