(Baothanhhoa.vn) - Hôm nay (31-3), tại Báo Thanh Hóa, diễn ra hội thảo Báo Đảng miền Trung và Tây nguyên lần thứ 8 (vòng 4), với chủ đề: “Báo Đảng địa phương với công tác tuyên truyền thu hút đầu tư gắn với bảo vệ môi trường”, do Báo Thanh Hóa đăng cai tổ chức.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hôm nay tại Báo Thanh Hóa: Hội thảo Báo Đảng miền Trung và Tây Nguyên lần thứ 8 (vòng 4)

Hôm nay (31-3), tại Báo Thanh Hóa, diễn ra hội thảo Báo Đảng miền Trung và Tây nguyên lần thứ 8 (vòng 4), với chủ đề: “Báo Đảng địa phương với công tác tuyên truyền thu hút đầu tư gắn với bảo vệ môi trường”, do Báo Thanh Hóa đăng cai tổ chức.

Với chức năng, nhiệm vụ được giao là cơ quan của Đảng bộ, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền, là diễn đàn của nhân dân, các báo Đảng có vai trò quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền thu hút đầu tư gắn với bảo vệ môi trường. Thực tế, thời gian qua, các cơ quan báo Đảng đã tập trung thực hiện khá tốt các nhiệm vụ tuyên truyền thu hút đầu tư gắn với bảo vệ môi trường. Nhiều chuyên đề, bài viết trên báo Đảng đã đi sâu phân tích, nêu lên những tiềm năng, thế mạnh ở các địa phương, phản ánh sự “thay da đổi thịt” của nhiều vùng quê trên lộ trình thu hút đầu tư phát triển kinh tế - xã hội. Các báo cũng đã chú trọng thông tin, phản ánh, cảnh báo những nguy cơ về môi trường của những dự án chưa bảo đảm quy trình, quy định về bảo đảm môi trường.

Tuy nhiên, việc tuyên truyền về thu hút đầu tư gắn với bảo vệ môi trường trên các báo Đảng vẫn còn nhiều hạn chế. Vì vậy, hội thảo “Báo Đảng địa phương với công tác tuyên truyền thu hút đầu tư gắn với bảo vệ môi trường”, tập trung phân tích làm rõ một số nội dung chủ yếu, như: Báo chí với vai trò tuyên truyền, thu hút đầu tư gắn với bảo vệ môi trường. Những kinh nghiệm hay, cách làm hiệu quả từ thực tiễn tuyên truyền. Làm thế nào để có tác phẩm báo chí chất lượng, đúng, trúng, hay về đề tài tuyên truyền thu hút đầu tư gắn với bảo vệ môi trường. Tuyên truyền, thu hút đầu tư gắn với bảo vệ môi trường, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội bền vững. Tuyên truyền, bảo vệ môi trường gắn với bảo đảm ổn định xã hội, bình yên cuộc sống...


Xuân Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]