(Baothanhhoa.vn) - Từ đầu năm 2018 đến nay, Hội LHPN huyện Như Xuân đã triển khai nhiều hoạt động, phần việc thiết thực, có chiều sâu, thu hút đông đảo hội viên phụ nữ tham gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội Phụ nữ huyện Như Xuân triển khai nhiều hoạt động, phần việc

Từ đầu năm 2018 đến nay, Hội LHPN huyện Như Xuân đã triển khai nhiều hoạt động, phần việc thiết thực, có chiều sâu, thu hút đông đảo hội viên phụ nữ tham gia.

Trong đó, Hội LHPN huyện đã tổ chức các hội nghị chuyên đề, lồng ghép triển khai các nội dung phong trào thi đua và hướng dẫn đăng ký các danh hiệu của phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” tới các chi hội; chỉ đạo đăng ký thực hiện tổ phụ nữ không sinh con thứ 3 trở lên; ra quân dọn vệ sinh môi trường; duy trì hoạt động 17 câu lạc bộ “tự tin – tự trọng – trung hậu – đảm đang”; thực hiện mô hình ống tiền tiết kiệm trong cán bộ, hội viên, trong đó có 1.320 hội viên tham gia, với tổng số tiền tiết kiệm được là 199 triệu đồng.

Để giúp hội viên phát triển kinh tế, Hội LHPN huyện đẩy mạnh khai thác nguồn vốn từ các ngân hàng, tổng số vốn đến nay đạt trên 132 tỷ đồng cho 5.000 lượt người vay, vận động 91,5% thành viên vay vốn tham gia tiết kiệm. Ngoài ra hội còn huy động nguồn vốn trong cán bộ, hội viên thông qua các hình thức như: Tiết kiệm tại chi hội, tổ hùn vốn, quỹ hội cho vay... với số tiền trên 2 tỷ đồng, giúp cho hơn 1.000 lượt chị vay phát triển kinh tế.


Lê Quốc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]