(Baothanhhoa.vn) - Sáng 25-5, tại Khách sạn Lam Kinh (TP Thanh Hóa) diễn ra hội nghị Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội nghị Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên năm 2018

Sáng 25-5, tại Khách sạn Lam Kinh (TP Thanh Hóa) diễn ra hội nghị Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên năm 2018.

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy tỉnh, phát biểu chào mừng hội nghị.

Dự hội nghị có đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Đảng ủy Khối các cơ quan 18 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Đề dẫn hội nghị do đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa khẳng định vai trò quan trọng của Đảng ủy Khối các cơ quan trong việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng. Trong đó, đặc biệt là việc phối hợp với thủ trưởng các cơ quan, đơn vị tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, đẩy mạnh cải cách hành chính, thắt chặt kỷ cương, nâng cao chất lượng hoạt động công tác dân vận chính quyền; công tác giáo dục chính trị tư tưởng, quản lý cán bộ, đảng viên được tăng cường... Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, thành phố vẫn còn những tồn tại, hạn chế. Vì vậy, hội nghị lần này các đại biểu tập trung thảo luận, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong lãnh đạo trong công tác của Đảng bộ Khối cơ quan tỉnh; kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị; công tác quản lý cán bộ, đảng viên; việc lãnh đạo các tổ chức đoàn thể...

Phát biểu chào mừng hội nghị, đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Thanh Hóa bày tỏ vui mừng được chào đón các đại biểu, khách quý về dự hội nghị Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên năm 2018, do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa đăng cai tổ chức. Đồng chí đã khái quát đặc điểm tình hình, tiềm năng lợi thế cũng như những kết quả đạt được của tỉnh Thanh Hóa trong những năm qua. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn đánh giá cao việc tổ chức hội nghị Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên năm 2018. Đồng thời khẳng định đây là cơ hội tốt để các đại biểu trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình công tác tại mỗi địa phương, đơn vị; đồng thời nâng cao chất lượng công tác lãnh đạo, xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong khối các cơ quan tỉnh để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của mình, qua đó đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của mỗi địa phương và toàn khu vực. Đồng chí trân trọng cảm ơn các đồng chí đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên trong những năm qua đã luôn quan tâm ủng hộ sự phát triển đi lên của tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời mong muốn, thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiều hơn nữa của các đồng chí và các bạn trong khu vực để tỉnh Thanh Hóa tiếp tục phát triển nhanh hơn, bền vững hơn, góp phần vào sự phát triển chung của khu vực và cả nước.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, trao đổi những kinh nghiệm trong việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp khối các cơ quan tỉnh, thành phố; công tác kiểm tra cán bộ, đảng viên và tổ chức đảng khi có dấu hiệu vi phạm của cấp ủy; kết quả lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp tổ chức, thực hiện công tác dân vận chính quyền trong các sở, ban, ngành cấp tỉnh; vai trò của người đứng đầu và mối quan hệ giữa cấp ủy với thủ trưởng cơ quan, đơn vị trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng ở cơ quan, đơn vị...

Cũng tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa đã trao cờ luân lưu cho Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa - đơn vị đăng cai tổ chức hội nghị Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên năm 2019.


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]