(Baothanhhoa.vn) - Ngày 20-12, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội Cựu chiến binh tỉnh tổng kết công tác năm 2018

Ngày 20-12, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Hội Cựu chiến binh tỉnh tổng kết công tác năm 2018

Đồngchí Đinh Tiên Phong, Chủ tịch Hội CCB tỉnh, trao Cờ đơn vị xuất sắc của Trung ương Hội CCB Việt Nam cho các tập thể.

Với tinh thần đoàn kết, thống nhất và trách nhiệm cao, năm 2018, các cấp hội CCB trong tỉnh đã quán triệt thực hiện nghiêm túc chỉ thị, nghị quyết của các cấp ủy Đảng, Nhà nước và hội cấp trên, chủ động tham mưu, phối hợp triển khai thực hiện toàn diện, có hiệu quả nhiệm vụ công tác hội, đẩy mạnh phong trào thi đua, xuất hiện một số mô hình, điển hình tiên tiến mới trên các lĩnh vực. Chất lượng công tác hội từ tỉnh đến cơ sở được nâng lên, tổ chức hội các cấp được củng cố, kiện toàn và ngày càng phát huy hiệu quả, được cấp ủy, chính quyền, nhân dân đánh giá cao. Công tác kiểm tra, giám sát có chuyển biến tốt. Cán bộ, hội viên tích cực thi đua lao động sản xuất, công tác và tham gia nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, giữ vững ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn. Tuyên truyền, vận động hội viên và nhân dân khắc phục hậu quả thiệt hại do lũ lụt gây ra sớm ổn định đời sống, phát triển sản xuất.

Hội Cựu chiến binh tỉnh tổng kết công tác năm 2018

Lãnh đạo Hội CCB tỉnh, trao Bằng khen của Trung ương Hội CCB Việt Nam cho các cá nhân.

Công tác xây dựng quỹ hội được quan tâm, đến nay, quỹ hội đã đạt 134 tỷ 837 triệu đồng, bình quân 628.000 đồng/hội viên; tỷ lệ hộ CCB nghèo toàn tỉnh chỉ còn 2,67%, giảm 1% so với năm 2017. Được sự giúp đỡ của Quỹ Thiện Tâm, các ngành, đoàn thể cùng với sự đóng góp của hội viên, trong năm, các cấp hội đã làm mới, sửa chữa 134 nhà cho hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, các cấp hội đã tích cực tham gia và gương mẫu thực hiện các cuộc vận động, phong trào, chương trình đã ký kết, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương.

Hội Cựu chiến binh tỉnh tổng kết công tác năm 2018

Toàn cảnh hội nghị tổng kết công tác CCB tỉnh năm 2018.

Năm 2019, các cấp hội tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng hội trong sạch, vững mạnh. Phấn đấu kết nạp 2.000 hội viên mới, 95% trở lên tổ chức cơ sở hội hoàn thành tốt nhiệm vụ, giảm hộ nghèo xuống dưới 2,5%, xóa 60 nhà dột nát cho CCB có hoàn cảnh khó khăn…

Hội Cựu chiến binh tỉnh tổng kết công tác năm 2018

Các đại biểu chứng kiến các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2019.

Nhân dịp này, 6 tập thể được Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng Cờ đơn vị xuất sắc; 16 tập thể, 18 cá nhân được Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng Bằng khen; Hội CCB tỉnh tặng tặng Bằng khen cho 52 tập thể, 71 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” năm 2018.

Tại hội nghị, Hội CCB tỉnh phát động thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2019 giữa các đơn vị.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]