(Baothanhhoa.vn) - Ngày 28-7, HĐND huyện Triệu Sơn đã tổ chức kỳ họp thứ 7 (kỳ họp chuyên đề) để thảo luận và quyết định nhiều nội dung quan trọng, liên quan đến các hoạt động phát triển của huyện trong giai đoạn tới.

HĐND huyện Triệu Sơn khoá XVIII tổ chức kỳ họp thứ 7

Ngày 28-7, HĐND huyện Triệu Sơn đã tổ chức kỳ họp thứ 7 (kỳ họp chuyên đề) để thảo luận và quyết định nhiều nội dung quan trọng, liên quan đến các hoạt động phát triển của huyện trong giai đoạn tới.

HĐND huyện Triệu Sơn khoá XVIII tổ chức kỳ họp thứ 7

Toàn cảnh kỳ họp.

Tại kỳ họp, các đại biểu HĐND đã nghe, xem xét và cho ý kiến các Tờ trình, dự thảo Nghị quyết, gồm 11 Tờ trình về điều chỉnh Nghị quyết (điều chỉnh về tên, chủ đầu tư, thời gian) và nội dung 11 tờ trình về các đề án, dự án đầu tư mới bao gồm: Tờ trình về việc đề nghị phê duyệt danh mục hỗ trợ đầu tư cho các xã NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu theo Nghị quyết số 107/NQ-HĐND ngày 06/5/2022 của HĐND huyện. Tờ trình về việc đề nghị phê duyệt 6 đơn vị được hỗ trợ cải tạo, xây dựng bếp ăn, nhà tắm, nhà tiếp dân cho công an các xã trên địa bàn huyện theo Nghị quyết số 107/NQ-HĐND ngày 06/5/2022 của HĐND huyện…

Kỳ họp cũng đã thông qua Báo cáo của Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện về kết quả thẩm tra các văn bản, tờ trình liên quan đến kỳ họp thứ 7.

HĐND huyện Triệu Sơn khoá XVIII tổ chức kỳ họp thứ 7

Chủ tịch HĐND huyện Triệu Sơn phát biểu tại kỳ họp.

Các đại biểu HĐND huyện Triệu Sơn đã thảo luận đóng góp ý kiến trực tiếp vào nội dung các tờ trình, dự thảo nghị quyết và biểu quyết thống nhất cao thông qua các tờ trình, nghị quyết được trình tại kỳ họp.

HĐND huyện Triệu Sơn khoá XVIII tổ chức kỳ họp thứ 7

Các đại biểu tham gia kỳ họp.

Các nghị quyết được thông qua tại kỳ họp có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển trước mắt và lâu dài của huyện trên tất cả các lĩnh vực, HĐND huyện đề nghị UBND huyện chỉ đạo các cấp, các ngành sớm tổ chức triển khai, tổ chức thực hiện theo đúng quy định của pháp luật đạt hiệu quả cao nhất. Thường trực HĐND huyện, các ban HĐND huyện, các tổ đại biểu và các vị đại biểu HĐND huyện theo chức năng nhiệm vụ phối hợp với MTTQ, các tổ chức đoàn thể huyện tăng cường giám sát việc triển khai thực hiện, làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền về các nội dung nghị quyết được thông qua tại kỳ họp để Nhân dân nắm bắt và tham gia thực hiện, giám sát việc thực hiện.

Thùy Dung


Thùy Dung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]