(Baothanhhoa.vn) - Sáng 20-6, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình (PT&TH) Thanh Hóa nhân kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc mừng Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa

Sáng 20-6, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình (PT&TH) Thanh Hóa nhân kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đỗ Trọng Hưng tặng hoa chúc mừng Báo Thanh Hóa.

Cùng đi có các đồng chí: Lại Thế Nguyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông.

Đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Thanh Hóa, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đỗ Trọng Hưng đã nghe lãnh đạo Báo Thanh Hóa báo cáo khái quát tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị và những hoạt động nổi bật nhân kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam của đơn vị. Phát biểu tại buổi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh nhấn mạnh, là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh và diễn đàn của nhân dân các dân tộc trong tỉnh, những năm qua, Tỉnh ủy luôn dành sự quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt để báo Thanh Hóa thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí, trong đó có Báo Thanh Hóa đối với sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí nhắn nhủ, cán bộ phóng viên, người lao động Báo cần nhận thức rõ niềm vinh dự lớn lao khi được làm báo ở một tỉnh lớn, với truyền thống cách mạng, lịch sử văn hóa và đời sông kinh tế, văn hóa - xã hội ở các địa phương diễn ra sôi động, đây là nguồn đề tài để có được những tác phẩm báo chí hay, hấp dẫn công chúng.

Đồng chí lưu ý, trước thời đại bùng nổ thông tin và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Thanh Hoá cần nhận thức được thời cơ và thuận lợi là cơ bản, nỗ lực thực hiện tốt chức năng của cơ quan báo Đảng, phản ánh nhanh, đúng, trúng, hấp dẫn, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền và nhu cầu của bạn đọc. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh mong muốn Báo Thanh Hoá tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng lòng mong mỏi của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Đồng chí chúc Báo Thanh Hoá có nhiều tác phẩm đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Thanh Hoá

Đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên, người lao động Đài PT&TH Thanh Hóa, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh vui mừng trước truyền thống lịch sử lâu đời và sự trưởng thành của Đàitrong những năm qua.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đỗ Trọng Hưng tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Đài PT&TH Thanh Hóa.

Đồng chí mong muốn, cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên, người lao động Đài PT&TH tỉnh thấy được vinh dự lớn là cơ quan truyền thông của một tỉnh lớn, với truyền thống lịch sử, cách mạng hào hùng, đó là nguồn đề tài vô tận để khai thác. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đỗ Trọng Hưng đề nghị, Đài PT&TH Thanh Hóa tiếp tục phát huy truyền thống, cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên, người lao động đoàn kết một lòng, chủ động sáng tạo, bắt kịp với sự đổi mới mau lẹ của truyền thông hiện đại, phản ánh nhanh, nhạy, đúng, trúng các vấn đề, hấp dẫn bạn nghe đài và xem truyền hình. Đồng chí tin tưởng, Đài PT&TH Hoá tiếp tục đạt được nhiều thành tựu trong những năm tới, xứng đáng là cơ quan báo chí hàng đầu của tỉnh và là Đài PT&TH địa phương đứng ở tốp đầu cả nước.


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]