(Baothanhhoa.vn) - Chiều 11/1, đồng chí Lê Đức Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thanh Hóa do Thượng tọa Thích Tâm Định, Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh đến thăm và chúc Tết nguyên đán Quý Mão UBND tỉnh.

Đoàn tăng ni Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thanh Hóa thăm, chúc tết UBND tỉnh

Chiều 11/1, đồng chí Lê Đức Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thanh Hóa do Thượng tọa Thích Tâm Định, Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh đến thăm và chúc Tết nguyên đán Quý Mão UBND tỉnh.

Đoàn tăng ni Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thanh Hóa thăm, chúc tết UBND tỉnh

Đoàn tăng ni Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thanh Hóa tặng hoa, chúc tết UBND tỉnh.

Thay mặt Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, Thượng tọa Thích Tâm Định, Trưởng ban Trị sự trân trọng gửi tới Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang và các đồng chí lãnh đạo tỉnh lời chúc mừng tốt đẹp nhân dịp năm mới 2023 và Tết cổ truyền Quý Mão; chúc tỉnh Thanh Hóa tiếp tục đạt được nhiều thành công trong năm mới, vững bước đi lên cùng đất nước.

Tiếp đó, Thượng tọa Thích Tâm Định thông tin tới Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang những nét nổi bật về hoạt động của Giáo hội Phật giáo tỉnh Thanh Hóa năm 2022. Đặc biệt trong năm qua, Giáo hội Phật giáo tỉnh đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh Thanh Hóa lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2027; các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các gia đình chính sách, xây nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh…

Thượng tọa Thích Tâm Định cũng trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, các cấp, các ngành trong tỉnh đối với Giáo hội Phật giáo trong thời gian qua; đồng thời mong muốn trong năm 2023, lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các hoạt động thiện nguyện của Giáo hội Phật giáo tỉnh, như việc thành lập Trung tâm tiếp nhận cứu trợ khẩn cấp và “Ngân hàng bò” để hỗ trợ sinh kế cho các hộ nghèo.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang cảm ơn sự quan tâm của đoàn tăng ni Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm chúc tết UBND tỉnh. Đồng chí cũng đánh giá cao những thành công và các hoạt động thiện nguyện của Giáo hội Phật giáo tỉnh trong năm qua đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của tỉnh; hoan nghênh đường hướng hoạt động năm 2023 của Giáo hội, nhất là chủ trương hỗ trợ sinh kế cho người nghèo.

Đoàn tăng ni Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thanh Hóa thăm, chúc tết UBND tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang tặng quà chúc tết đoàn Đoàn tăng ni Giáo hội Phật giáo tỉnh.

Sau khi thông tin tới đoàn về một số định hướng chính trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh sẽ phát động tới toàn thể hệ thống chùa trên địa bàn tỉnh cùng chung tay với chính quyền địa phương làm tốt hơn nữa công tác vệ sinh môi trường, công tác xây dựng hình ảnh, quảng bá phát triển du lịch tâm linh Thanh Hóa lên tầm cao mới.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang chúc Ban trị sự, các tăng ni và tín đồ phật tử trong tỉnh đón một mùa xuân tràn ngập niềm vui, mạnh khỏe, hạnh phúc, an lành.

Xuân Nghĩa


Xuân Nghĩa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]