(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 05-NQ/TU ngày 25-10-2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển thành phố Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Đến năm 2045: TP Thanh Hóa trở thành thành phố giàu đẹp, văn minh, hiện đại, kiểu mẫu của cả nước

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 05-NQ/TU ngày 25-10-2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển thành phố Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Đến năm 2045: TP Thanh Hóa trở thành thành phố giàu đẹp, văn minh, hiện đại, kiểu mẫu của cả nước

Chương trình hành động nhằm cụ thể hóa các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp đề ra tại Nghị quyết số 05-NQ/TU ngày 25-10-2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; xác định rõ các nhiệm vụ chủ yếu, các giải pháp cụ thể và thiết thực gắn với kế hoạch tổ chức theo lộ trình phù hợp để thực hiện thắng lợi mục tiêu tổng quát và các mục tiêu cụ thể của Nghị quyết.

Đến năm 2045: TP Thanh Hóa trở thành thành phố giàu đẹp, văn minh, hiện đại, kiểu mẫu của cả nước

Khai thác, phát huy hiệu quả tiềm năng, lợi thế, nhất là vị trí, vai trò trung tâm chính trị, kinh tế - xã hội của cả tỉnh, để phát triển nhanh và bền vững thành phố Thanh Hóa trở thành đô thị thông minh, văn minh, hiện đại, là 1 trong 5 thành phố trực thuộc tỉnh dẫn đầu cả nước, một động lực góp phần quan trọng đưa tỉnh Thanh Hóa trở thành cực tăng trưởng mới ở phía Bắc của Tổ quốc.

Chương trình hành động là căn cứ để các cấp, các ngành và thành phố Thanh Hóa xây dựng nhiệm vụ, giải pháp chi tiết, cụ thể để tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ được giao; đồng thời, là căn cứ để tổ chức kiểm tra, đôn đốc, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của các ngành, các cấp, các địa phương, đơn vị liên quan.

Xem toàn văn Chương trình hành động tại ĐÂY.

PV

Tin liên quan:
  • Đến năm 2045: TP Thanh Hóa trở thành thành phố giàu đẹp, văn minh, hiện đại, kiểu mẫu của cả nước
    [E-Magazine] - Cơ hội để thành phố vươn tầm cao mới

    TP Thanh Hóa có vai trò, vị trí rất quan trọng đối với tỉnh Thanh Hóa và cả khu vực Bắc Trung bộ. Thành phố không chỉ là trung tâm chính trị, hành chính, kinh tế, văn hóa, khoa học - kỹ thuật, quốc phòng - an ninh của tỉnh, mà còn là cửa ngõ, đầu mối giao thương, đóng vai trò kết nối vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc với khu vực Bắc Trung bộ.

  • Đến năm 2045: TP Thanh Hóa trở thành thành phố giàu đẹp, văn minh, hiện đại, kiểu mẫu của cả nước
    Phấn đấu để TP Thanh Hóa sớm trở thành thành phố kiểu mẫu của cả nước, xứng ...

    Sáng 17-12, HĐND TP Thanh Hóa khóa XXII, nhiệm kỳ 2021-2026 đã khai mạc kỳ họp thứ tư, đánh giá hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021; quyết nghị phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu năm 2022 và một số nội dung quan trọng khác.


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]