(Baothanhhoa.vn) - Căn cứ vào văn bản, hướng dẫn chỉ đạo của Trung ương HND Việt Nam, của Tỉnh ủy, ngay từ đầu năm 2018, Ban Thường vụ HND tỉnh đã ban hành kế hoạch tổ chức đại hội HND các cấp, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chuẩn bị tốt các điều kiện đại hội hội nông dân các cấp

Căn cứ vào văn bản, hướng dẫn chỉ đạo của Trung ương HND Việt Nam, của Tỉnh ủy, ngay từ đầu năm 2018, Ban Thường vụ HND tỉnh đã ban hành kế hoạch tổ chức đại hội HND các cấp, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Đồng thời thành lập ban chỉ đạo đại hội và phân công nhiệm vụ cụ thể đối với 4 tiểu ban gồm: Văn kiện, nhân sự, tuyên truyền, hậu cần để chuẩn bị, phục vụ đại hội. Căn cứ kế hoạch của HND tỉnh, HND các huyện, thị xã, thành phố báo cáo xin ý kiến chỉ đạo của cấp ủy cùng cấp, xây dựng kế hoạch chỉ đạo đại hội cấp cơ sở và kế hoạch tổ chức đại hội của cấp huyện, thành lập các tiểu ban chuẩn bị cho đại hội, phân công các đồng chí ủy viên ban thường vụ, ban chấp hành theo dõi, chỉ đạo việc chuẩn bị các dự thảo văn kiện và nhân sự đại hội của cấp dưới. Phân bổ đại biểu dự đại hội cấp huyện cho HND cấp cơ sở. Mỗi huyện, thị xã, thành phố chọn một cơ sở hội (xã, phường, thị trấn) chỉ đạo đại hội điểm để rút kinh nghiệm chỉ đạo chung. HND tỉnh cũng đã tập huấn công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội HND các cấp nhiệm kỳ 2018-2023 cho trên 100 chủ tịch HND xã, phường, thị trấn. Được biết, theo kế hoạch thời gian tổ chức đại hội cấp cơ sở hoàn thành chậm nhất trong tháng 5-2018 (hiện đã có 206/629 cơ sở hội đại hội xong); đại hội cấp huyện, thị xã, thành phố thời gian hoàn thành trong tháng 7-2018; đại hội cấp tỉnh hoàn thành trong tháng 9-2018.


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]