(Baothanhhoa.vn) - Ngày 26 và 27-7, các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, gồm: Agribank Thanh Hóa, Agribank Nam Thanh Hóa và Agribank Bắc Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, thương, bệnh binh tại Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công Thanh Hóa; Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn; Trung tâm Chăm sóc sức khỏe người có công, Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn

Các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thanh Hóa thăm, tặng quà nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Ngày 26 và 27-7, các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, gồm: Agribank Thanh Hóa, Agribank Nam Thanh Hóa và Agribank Bắc Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, thương, bệnh binh tại Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công Thanh Hóa; Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn; Trung tâm Chăm sóc sức khỏe người có công, Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn

Các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thanh Hóa thăm, tặng quà nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh trao tặng Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công Thanh Hóa 50 triệu đồng.

Theo đó, đại diện lãnh đạo các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh đã trao tặng 100 triệu đồng cho các đơn vị trên. Trong đó, trao tặng Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công Thanh Hóa 50 triệu đồng; Trung tâm điều dưỡng người có công Sầm Sơn 25 triệu đồng và Trung tâm Chăm sóc sức khỏe người có công 25 triệu đồng.

Các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thanh Hóa thăm, tặng quà nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh trao tặng Trung tâm điều dưỡng người có công Sầm Sơn 25 triệu đồng.

Đây là hoạt động đền ơn đáp nghĩa thường niên, thể hiện tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc của tập thể cán bộ, nhân viên các chi nhánh Agribank trước những đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng trong công cuộc giành độc lập cho dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời cảm ơn những cố gắng, nỗ lực của Ban Giám đốc, đội ngũ nhân viên tại các Trung tâm đã không quản khó khăn, vất vả để chăm sóc cho các thương, bệnh binh.

Đại diện lãnh đạo các chi nhánh Agribank đã thay mặt cán bộ, nhân viên gửi lời thăm hỏi, động viên các thương binh, điều dưỡng tại các trung tâm; đồng thời khẳng định, những thương, bệnh binh đang điều dưỡng tại các trung tâm là những tấm gương cao đẹp về tinh thần vượt khó khăn, chiến thắng bệnh tật cho nhiều thế hệ noi theo. Đồng thời, mong muốn cán bộ, y bác sỹ tại các trung tâm tiếp tục quan tâm, chăm sóc thương binh điều dưỡng tại đây tốt hơn.

Các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thanh Hóa thăm, tặng quà nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh trao tặng Trung tâm Chăm sóc sức khỏe người có công, phường Bắc Sơn, TP. Sầm Sơ 25 triệu đồng.

Ngoài làm tốt hoạt động kinh doanh, các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh đã tích cực tham gia các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, các đối tượng chính sách là hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]