(Baothanhhoa.vn) - Sáng 15-8, Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực cho 30 học viên là giám đốc, phó giám đốc, thành viên Ban Quản lý HTX, tổ hợp tác (THT) do nữ làm chủ tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bồi dưỡng nâng cao năng lực ban quản lý hợp tác xã, tổ hợp tác do nữ làm chủ

Sáng 15-8, Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực cho 30 học viên là giám đốc, phó giám đốc, thành viên Ban Quản lý HTX, tổ hợp tác (THT) do nữ làm chủ tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Lớp tập huấn diễn ra trong 3 ngày (15 đến 17-8), các học viên sẽ được cung cấp các kiến thức về kinh tế tập thể; các quy định pháp luật về HTX, THT; lập kế hoạch, phương án sản xuất, kinh doanh HTX; phân tích lập kế hoạch quản lý nhân sự, tài chính, marketing... và đi thực tế thăm mô hình HTX dịch vụ và sản xuất rau sạch Hùng Cường tại xã Vĩnh Thành (Vĩnh Lộc). Thông qua lớp tập huấn, các học viên có dịp gặp gỡ, chia sẻ những kinh nghiệm hay, những mô hình tốt từ các địa phương trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Lớp tập huấn là một trong những hoạt động thiết thực góp phần đẩy mạnh thực hiện công tác hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế theo hướng liên kết bền vững, giúp hội viên, phụ nữ khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp.


Minh Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]