(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, sáng 26-1, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam do ông Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc tết tại Thanh Hóa. Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đón tiếp và làm việc với đoàn.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, sáng 26-1, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam do ông Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc tết tại Thanh Hóa. Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đón tiếp và làm việc với đoàn.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với ông Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Dự buổi tiếp và làm việc có các đồng chí: Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Ông Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phát biểu chúc mừng những thành tích, kết quả Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa đạt được trong năm 2021.

Trong không khí thân tình, hợp tác phát triển, ông Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam chúc mừng những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa đạt được trong năm 2021. Đồng thời, thông tin về kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn trong năm 2021 với nhiều thành tích nổi bật, đó là: Tổng doanh thu của Tập đoàn đạt hơn 200 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng hơn 8% và đóng góp đáng kể vào tổng GDP của cả nước. Trong năm, Tập đoàn cũng đã giành được 6 giải thưởng, trong đó có 3 giải thưởng Nhà nước; có 9 công trình được ghi vào sách vàng sáng tạo Nhà nước…

Bên cạnh sản xuất, kinh doanh, đầu tư nghiên cứu, Tập đoàn luôn quan tâm đến đời sống cán bộ, người lao động và quan tâm đến vấn đề an sinh xã hội; xây dựng hợp tác đối với đối tác chiến lược lớn.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Ông Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phát biểu chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa.

Nhân dịp đến thăm, chúc tết tỉnh Thanh Hóa, ông Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trân trọng cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã thường xuyên quan tâm phối hợp, hỗ trợ Tập đoàn vượt qua khó khăn để phát triển.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Lê Mạnh Hùng chúc Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các tộc tỉnh Thanh Hóa đón năm mới đầm ấm, có nhiều thành công mới. Đồng thời mong rằng giữa Tập đoàn và Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp tục hợp tác hiệu quả, nâng lên tầm cao mới.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng phát biểu chúc mừng những thành tích, kết quả mà tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đạt được trong năm 2021.

Phấn khởi, vui mừng trước sự phát triển đổi mới của quê hương, đất nước, cùng sự phát triển lớn mạnh của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, trong không khí thân mật và tình cảm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Đỗ Trọng Hưng chúc mừng những thành tích, kết quả mà tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đạt được trong một năm đầy khó khăn thử thách và đã đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng bày tỏ lời cảm ơn chân thành Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và lãnh đạo Tập đoàn đã cùng phối hợp để tỉnh Thanh Hóa có bước phát triển mạnh mẽ về kinh tế; các hoạt động an sinh xã hội trong thời gian qua cũng đã được Tập đoàn quan tâm hỗ trợ để tỉnh Thanh Hóa thực hiện có hiệu quả phòng, chống dịch COVID -19.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng nhấn mạnh: Trong năm 2021 tỉnh Thanh Hóa đã rất mừng giải quyết được 2 vấn đề lớn đó là: Thứ nhất là việc Quốc hội đã ban hành Nghị quyết số 37 về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù cho tỉnh Thanh Hóa. Thứ hai là giải quyết được vấn đề về cơ chế ưu đãi cho Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng phát biểu chúc tết lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Tại buổi tiếp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin tới lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam những thành tích nổi bật mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa đạt được trong năm 2021, đồng thời nhấn mạnh: Trong những thành tích, kết quả mà tỉnh Thanh Hóa đạt được ngoài sự quan tâm, chỉ đạo của Trung ương, sự hỗ trợ của các cấp, các ngành, sự nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm rất lớn của Đảng bộ, chính quyền, các tầng lớp Nhân dân; sự giúp đỡ hiệu quả, trách nhiệm của các doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế, trong đó sự giúp đỡ, hỗ trợ của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, nhất là trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 và thực hiện các chính sách an sinh xã hội cho Nhân dân trong tỉnh.

Phát huy những kết quả đạt được trong năm 2021, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cũng đã thông tin những định hướng, mục tiêu lớn về sự phát triển của tỉnh Thanh Hóa trong năm 2022 và việc triển khai Nghị quyết số 58 của Bộ Chính trị, Nghị quyết số 37 của Quốc hội để xây dựng Thanh Hóa trở thành cực tăng cưởng ở phía Bắc của Tổ quốc. Đồng thời nhấn mạnh: Trong quá trình phát triển của tỉnh trong những năm tới và để hiện thực hóa được các Nghị quyết của Trung ương, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh mong rằng tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các Tập đoàn kinh tế lớn, trong đó có Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Nhân dịp lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đến thăm và chúc tết tại Thanh Hóa, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới Tập đoàn quan tâm mở rộng sản xuất, kinh doanh, cùng với địa phương hợp tác và phát triển; Tập đoàn Dầu khí Việt Nam quan tâm làm việc với các đối tác chiến lược để đầu tư vào tỉnh Thanh Hóa về phát triển công nghiệp năng lượng, công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử viễn thông… để tỉnh Thanh Hóa phát triển theo đúng định hướng Nghị quyết số 58 của Bộ Chính trị.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam quan tâm làm việc với các đối tác để thúc đẩy đầu tư xây dựng giai đoạn 2 Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn; cùng với đó quan tâm triển khai sớm những dự án cảng biển, hạ tầng, dự án sau lọc dầu…

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cam kết sẽ tạo điều kiện, hỗ trợ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam triển khai dự án; trong quá trình triển khai các dự án tỉnh Thanh Hóa sẽ đồng hành cùng Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tháo gỡ những vướng mắc.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong rằng trong thực hiện các chính sách an sinh xã hội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tiếp tục quan tâm đến tỉnh Thanh Hóa.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng ông Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Trong không khí rộn ràng của ngày giáp Tết Nhâm Dần, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh chúc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam sẽ đạt được nhiều thành công mới, thắng lợi mới trong năm 2022 và những năm tiếp theo; chúc mối quan hệ công tác giữa tỉnh Thanh Hóa và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam ngày càng toàn diện và bền chặt.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Ông Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tặng quà chúc mừng năm mới tỉnh Thanh Hóa.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Ông Lê Mạnh Hùng Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tặng quỹ phòng chống COVID-19 tỉnh Thanh Hóa 5 tỷ đồng.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Ông Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tặng 850 triệu đồng vào quỹ “Tết vì người nghèo” tỉnh Thanh Hóa.

Nhân dịp đến, thăm chúc Tết tại Thanh Hóa, lãnh đạo Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tặng quỹ phòng, chống COVID-19 tỉnh Thanh Hóa 5 tỷ đồng và tặng 850 triệu đồng vào quỹ “Tết vì người nghèo” tỉnh Thanh Hóa.

Minh Hiếu


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]