(Baothanhhoa.vn) - Ngày 9-8, Sư đoàn 390, Quân đoàn 1 đã phối hợp với các đơn vị địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly cách ly tập trung theo quy định cho 195 công dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

195 công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung tại Sư đoàn 390

Ngày 9-8, Sư đoàn 390, Quân đoàn 1 đã phối hợp với các đơn vị địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly cách ly tập trung theo quy định cho 195 công dân.

195 công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung tại Sư đoàn 390

Trước đó, rạng sáng 26-7, 195 công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản, trong đó có 96 nam, 99 nữ (1 trẻ em nam, 5 trẻ em nữ và 35 phụ nữ có thai) về nước trên chuyến bay VN311 Vietnam Airlines đến sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) và được chuyển về khu cách ly tập trung của Sư đoàn 390.

195 công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung tại Sư đoàn 390

Ngay sau khi về khu cách ly, các công dân được đội ngũ y, bác sĩ kiểm tra thân nhiệt và lập tờ khai báo y tế. Tại đây, hàng ngày các công dân đều được lực lượng y tế thăm khám, tư vấn và theo dõi giám sát chặt chẽ tình hình sức khỏe; công tác phun khử khuẩn được thực hiện thường xuyên, đúng quy định. Trong thời gian cách ly các công dân đều chấp hành tốt các quy định. Mọi hoạt động diễn ra an toàn; các công dân đều vui vẻ phấn khởi và có sức khỏe ổn định, luôn hợp tác tốt với lực lượng làm nhiệm vụ tại cơ sở cách ly.

Trong quá trình cách ly, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 3 lần đối với 195 công dân, tất cả đều cho kết quả âm tính với SARS – CoV-2.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]