(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Trường THPT Lê Văn Hưu (Thiệu Hóa) cho biết, sáng 9-3, nhà trường đã cho 16 em học sinh tạm nghỉ học để phòng, tránh dịch Covid -19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

16 học sinh của Trường THPT Lê Văn Hưu tạm nghỉ học để phòng, tránh dịch Covid-19

Thông tin từ Trường THPT Lê Văn Hưu (Thiệu Hóa) cho biết, sáng 9-3, nhà trường đã cho 16 em học sinh tạm nghỉ học để phòng, tránh dịch Covid -19.

16 học sinh của Trường THPT Lê Văn Hưu tạm nghỉ học để phòng, tránh dịch Covid-19

Trường THPT Lê Văn Hưu.

Theo đại diện lãnh đạo nhà trường, 16 em học sinh này đều thuộc thôn Toán Thắng, xã Thiệu Toán (Thiệu Hóa). Việc cho các em tạm nghỉ học là do trong thôn Toán Thắng có 3 người từ Hà Nội về, 3 người này có tiếp xúc trung gian với người có nguy cơ nhiễm Covid-19. Hiện 16 học sinh đang được cách ly, theo dõi tại nhà theo quy định.

Được biết, Trường THPT Lê Văn Hưu hiện có hơn 1.400 học sinh. Sau khi quyết định cho 16 em tạm nghỉ học để cách ly tại gia đình, nhà trường đã báo cáo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch huyện Thiệu Hóa và Sở Giáo dục và Đào tạo.

Đối với 3 người từ Hà Nội về, sau khi Ban chỉ đạo phòng, chống dịch huyện Thiệu Hóa vận động đã vào cách ly, theo dõi theo quy định tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]