(Baothanhhoa.vn) - Dịch COVID-19 đang khiến kinh tế của không ít gia đình rơi vào cảnh khó khăn. Vì vậy mà giấc mơ có được đất và xây dựng nhà ở thành phố càng trở nên xa vời với nhiều người. Trước tình hình đó, có những người đã chuyển hướng sang mua chung cư không chỉ bởi quyền lợi được vay vốn lãi suất thấp mà còn bởi họ nhận thấy có những chung cư vừa đẹp, vừa sở hữu vị trí đắc địa, rất thuận lợi để sinh sống và làm việc. Chung cư 379 (phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa) có thể xem là một trong những cơ hội như thế.

Tin vui cho những ai muốn mua Chung cư 379 TH Complex

Dịch COVID-19 đang khiến kinh tế của không ít gia đình rơi vào cảnh khó khăn. Vì vậy mà giấc mơ có được đất và xây dựng nhà ở thành phố càng trở nên xa vời với nhiều người. Trước tình hình đó, có những người đã chuyển hướng sang mua chung cư không chỉ bởi quyền lợi được vay vốn lãi suất thấp mà còn bởi họ nhận thấy có những chung cư vừa đẹp, vừa sở hữu vị trí đắc địa, rất thuận lợi để sinh sống và làm việc. Chung cư 379 (phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa) có thể xem là một trong những cơ hội như thế.

Tin vui cho những ai muốn mua Chung cư 379 TH Complex

Phối cảnh Khu nhà ở xã hội 379 Thanh Hoá.

Đã có pháp lý đầy đủ

Khi đi mua nhà đất, nhất là mua các căn hộ chung cư, điều đầu tiên người dân quan tâm luôn phải là hồ sơ pháp lý đầy đủ. Hiểu rõ tâm lý khách hàng nên từ sau khi được cấp giấy phép xây dựng, chủ đầu tư là Công ty CP Xây dựng và Phát triển nhà 379 đã liên tục gửi văn bản lên UBND tỉnh đề nghị cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho chung cư 379. Đáp lại nguyện vọng đó, ngày 11/01/2022, Dự án Nhà ở xã hội 379 Thanh Hóa chính thực được cấp sổ tổng. Đây được xem là tin vui cho các khách hàng đã xuống tiền đặt mua trước đó và là một cơ hội tốt cho những ai đang sinh sống và làm việc tại thành phố Thanh Hóa đang cần tìm một chỗ ở có vị trí thương mại, tiện lợi.

Tin vui cho những ai muốn mua Chung cư 379 TH Complex

Dự án Nhà ở xã hội 379 Thanh Hóa đã được cấp sổ tổng

Qua tìm hiểu được biết, nhiều người vì yêu thích Chung cư 379 nên để được sở hữu căn hộ như ý, họ đã không ngại đặt cọc tiền ngay khi công trình cất nóc (29/06/2021) dù lúc bấy giờ dự án chưa được cấp sổ hồng. Với vai trò chịu trách nhiệm phân phối chính, anh Trần Hiếu – Giám đốc Sàn giao dịch Bất động sản Phong Thủy HT (số 211 Trường Thi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa) cho biết: “Vì quyền lợi được vay vốn lãi suất 4,8%/năm với số tiền lên tới 70% và trả góp trong vòng 25 năm nên với nhiều người thì đây là cơ hội không dễ gì có được. Vậy nên, vào thời điểm của tháng Ngâu, người ta thường kiêng là thế nhưng có khách hàng vẫn không ngại xuống tiền đặt cọc. Điều đó đã hối thúc chủ đầu tư liên tục đôn đốc nhà thầu phải đẩy nhanh tiến độ để bù lại khoảng thời gian từng bị gián đoạn thi công do ảnh hưởng của dịch bệnh. Vì thế mà đến nay, công trình đang được hoàn thiện với diện mạo sang trọng, hiện đại, rất tương xứng với số tiền mà khách hàng bỏ ra”.

Tin vui cho những ai muốn mua Chung cư 379 TH Complex

Mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng công trình vẫn đang hoàn thiện theo đúng tiến độ

Nhiều tiện ích bất ngờ

Sở dĩ Chung cư 379 Thanh Hóa nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư là bởi, ngoài được hỗ trợ vay vốn từ Ngân hàng Chính sách, dự án còn quy tụ rất nhiều các tiện ích khác. Từ trên cao nhìn xuống, tòa nhà như một điểm nhấn giữa các khu dân cư hiện hữu cùng nhiều tuyến đường chính như: Đại lộ Hùng Vương, Đại lộ Lê Lợi, Quốc lộ 47, đường Nguyễn Duy hiệu, Nguyễn Tĩnh, Bùi Khắc Nhất…. Hiện Chung cư 379 đang là một trong những dự án nhà ở xã hội tốt nhất hiện nay tại Thanh Hóa. Nếu sinh sống ở đây, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đi học, đi làm, đi chợ (cách chợ Đầu mới Đông Hương khoảng 200m) và đến các khu vực trong thành phố. Hơn nữa, dự án cũng nằm gần các trung tâm ban ngành hành chính tỉnh, các siêu thị lớn (HC, Media), Trường mầm non Thanh Xuân Nam và các trường cấp 1, 2, 3 của phường Đông Hương và địa bàn lân cận.

Tin vui cho những ai muốn mua Chung cư 379 TH ComplexLà nhà ở xã hội nhưng Chung cư 379 Thanh Hóa lại được tọa lạc ở một vị trí thương mại đắc địa

Theo thiết kế tổng thể, Chung cư 379 Thanh Hóa cao 20 tầng với 551 căn hộ đa dạng về diện tích như: 51m2, 55m2, 60.5m2, 61m2, 67m2, 70m2 và 71m2. Mỗi căn hộ có từ 2 – 3 phòng ngủ; 2 phòng vệ sinh, phòng khách và bếp với phong cách hiện đại. Ngoài vị trí đắc địa thì mỗi căn hộ của dự án đều sở hữu 2 mặt thoáng, lô gia và ban công rộng rãi, tràn đầy ánh sáng thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Thêm nữa, tại dự án này, chủ đầu tư đã tích hợp nhiều tiện ích để phục vụ nhu cầu của cư dân như: Shophouse mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi, khuôn viên cây xanh, công viên và các dịch vụ thiết yếu khác. Đặc biệt, khác với đa số các khu chung cư đã có, dự án chung cư 379 Thanh Hóa có nhà xe được thiết kế riêng biệt, quy mô xây dựng 4 tầng với 4.800m2 sàn, vừa giúp giảm tiếng ồn, tránh gây ô nhiễm, vừa giải quyết nỗi lo thiếu chỗ để xe cho cư dân tại chỗ.

Tin vui cho những ai muốn mua Chung cư 379 TH Complex

Một căn hộ mẫu của Chung cư 379 được thiết kế hiện đại, sang trọng.

Có thể thấy, nhờ những chính sách an sinh tốt đẹp của Nhà nước ta, giờ đây, không riêng gì người giàu mới có nhiều sự lựa chọn về không gian sống mà những người có thu nhập thấp cũng có thể sở hữu cho mình một nơi để an cư lạc nghiệp lý tưởng. Chung cư 379 chính là một nơi như thế.

Mai Vui


Mai Vui

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]