(Baothanhhoa.vn) - Mạng 4G MobiFone đã được Tổng Công ty Viễn thông MobiFone ra mắt vào 1/7/2017. Đến nay, sau hơn 2 năm triển khai và hoạt động, MobiFone đã mở rộng vùng phủ sóng 4G lên đến 95% trên toàn quốc.

MobiFone mở rộng vùng phủ sóng 4G lên 95% và dành nhiều ưu đãi cho khách hàng dịp cuối năm

Mạng 4G MobiFone đã được Tổng Công ty Viễn thông MobiFone ra mắt vào 1/7/2017. Đến nay, sau hơn 2 năm triển khai và hoạt động, MobiFone đã mở rộng vùng phủ sóng 4G lên đến 95% trên toàn quốc.

MobiFone mở rộng vùng phủ sóng 4G lên 95% và dành nhiều ưu đãi cho khách hàng dịp cuối năm

MobiFone tổ chức chương trình Roadshow 4G trên đường phố tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

MobiFone tập trung đầu tư trạm 4G, phủ sóng 95% toàn quốc

Nhờ sự đầu tư và bổ sung hạ tầng liên tục, nhà mạng đã thu về kết quả ấn tượng khi chất lượng mạng MobiFone vượt tiêu chuẩn của Bộ Thông tin và Truyền thông. Kết quả đo kiểm dịch vụ truy cập Internet (3G và 4G) tại 6 tỉnh thành (Lạng Sơn, Thái Nguyên, Quảng Trị, Quảng Bình, Bến Tre và Tiền Giang) do Cục Viễn thông công bố tháng 6/2018 tất cả chỉ số về chất lượng mạng, trong đó, chỉ tiêu quan trọng nhất phản ánh chất lượng dịch vụ truy nhập Internet là tốc độ tải dữ liệu (tốc độ tải xuống trung bình đạt 39,04 Mbit/s và tốc độ tải lên trung bình là 29,59 Mbit/s) MobiFone đã vượt xa mức tiêu chuẩn.

Chỉ tính riêng trong quý I năm 2019, MobiFone đã phát sóng thêm hơn 4.500 trạm 4G. Từ đầu năm đến nay, nhà mạng tiếp tục tăng cường đầu tư, bảo đảm vùng phủ sóng 4G trên 95% lãnh thổ cả nước và có chất lượng vượt trội tại các vùng thị trường trọng điểm.

Với việc tăng cường trạm phát sóng, nâng cao chất lượng dịch vụ từ nhà mạng, các khách hàng đã và đang sử dụng SIM 4G của có thể trải nghiệm dịch vụ 4G của MobiFone với tốc độ nhanh và ổn định ở bất kỳ thời điểm hay vị trí nào. Không chỉ gia tăng tốc độ đường truyền, 4G MobiFone còn mang tới nhiều tiện ích thiết thực, nâng cao trải nghiệm của người dùng. Theo các chuyên gia công nghệ, đây là nền tảng tốt để phát triển mạnh các dịch vụ livestream, hội nghị truyền hình hay chơi game trực tuyến...

Tại Thanh Hóa,MobiFone Thanh Hóa đã và đang phát sóng mới 180 trạm 4G để phục vụ khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh.

Đổi 1 triệu sim 4G miễn phí và chương trình cuối năm hấp dẫn dành cho khách hàng MobiFone

MobiFone mở rộng vùng phủ sóng 4G lên 95% và dành nhiều ưu đãi cho khách hàng dịp cuối năm

Cửa hàng bán lẻ của MobiFone Thanh Hóa tại 306 Nguyễn Trãi, P Tân Sơn, TP Thanh Hóa góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng cùng MobiFone trải nghiệm dịch vụ 4G, từ 20/11 đến hết năm 2019, MobiFone sẽ miễn phí thay 1 triệu simcard 4G cho toàn bộ khách hàng hiện tại chưa sử dụng simcard 4G trên phạm vi toàn quốc.

MobiFone mở rộng vùng phủ sóng 4G lên 95% và dành nhiều ưu đãi cho khách hàng dịp cuối năm

Khách hàng giao dịch tại MobiFone Thanh Hóa.

Trong thời gian này, để giúp khách hàng tận hưởng và khám phá dịch vụ 4G của MobiFone, nhà mạng còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho các khách hàng như ưu đãi gói cước D5 chỉ 5.000 đồng/1 GB/1 ngày; ưu đãi giảm giá 15-20% khi mua máy Samsung online; tặng quà trị giá 100.000 đồng cho khách hàng tải App My MobiFone, các chương trình đổi máy 2G/3G lấy máy điện thoại 4G; cùng đồng loạt gói cước hấp dẫn 12 MF150, 6 MF150, MF150… góp phần đem lại những trải nghiệm chất lượng cho khách hàng.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]