(Baothanhhoa.vn) - Nằm trong kế hoạch mở rộng quy mô, xây dựng chuỗi showroom, đại lý hướng đến cột mốc phủ rộng chi nhánh khắp 63 tỉnh thành. Xa hơn nữa là mong muốn mang đến cho mọi người dân Việt những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, an toàn, nhà Hasuta vừa chính thức khai trương showroom mới tại Thanh Hóa vào ngày 4 tháng 12 năm 2021.

Hasuta Việt Nam tưng bừng khai trương showroom mới tại Thanh Hóa, giảm giá tới 40% ghế massage

Nằm trong kế hoạch mở rộng quy mô, xây dựng chuỗi showroom, đại lý hướng đến cột mốc phủ rộng chi nhánh khắp 63 tỉnh thành. Xa hơn nữa là mong muốn mang đến cho mọi người dân Việt những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, an toàn, nhà Hasuta vừa chính thức khai trương showroom mới tại Thanh Hóa vào ngày 4 tháng 12 năm 2021.

Hasuta tưng bừng khai trương showroom Thanh Hóa

Liên tiếp mở rộng hệ thống showroom, đại lý phân phối chính hãng; tính đến thời điểm hiện tại Hasuta đang dần khẳng định vị thế vững mạnh của một đơn vị cung cấp thiết bị thể thao, chăm sóc sức khỏe tại nhà uy tín tại Việt Nam.

Hasuta Việt Nam tưng bừng khai trương showroom mới tại Thanh Hóa, giảm giá tới 40% ghế massage

Sáng ngày 4/12/2021, Hasuta chính thức cắt băng khai trương showroom tại địa chỉ 125 Nguyễn Trãi, Phường Tân Sơn, thành phố Thanh Hóa. Được gửi gắm nhiều tâm huyết từ nhà sáng lập, showroom Hasuta Thanh Hóa có mặt bằng rộng rãi, không gian trưng bày sản phẩm đa dạng sản phẩm. Hasuta hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế tuyệt vời nhất về các sản phẩm thiết bị thể thao, chăm sóc sức khỏe tại nhà từ Hasuta như: máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage và các thiết bị massage hỗ trợ trị liệu tới quý khách hàng.

Không chỉ đơn thuần là showroom trưng bày sản phẩm Hasuta Thanh Hóa còn góp mặt như một trung tâm bảo hành, bảo trì, xử lý mọi sự cố kỹ thuật tại Thanh Hóa cũng như một số khu vực lân cận. Hasuta đảm bảo mang đến dịch vụ bảo hành, hậu mãi tốt nhất khi kiểm tra sự cố, khắc phục lỗi nhanh chóng, bảo hành tại nhà. Chọn mua sản phẩm tại Hasuta chính là chọn gửi tin tưởng, an tâm được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

Vui khai trương cùng khuyến mãi ngập tràn ưu đãi nhà Hasuta

Nhân dịp khai trương showroom Thanh Hóa vào 4/12/2021 này, Hasuta triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn bắt đầu từ ngày 1/12/2021 đến ngày 11/12/2021. Các sản phẩm được giảm giá từ 30% - 54%, cụ thể:

100% đơn hàng Hasuta đều được tặng quà

Tặng ngay bình thủy tinh cao cấp cho 100% khách hàng đến trải nghiệm

Tặng máy massage chân HMF-250 khi mua Ghế massage Hasuta HMC-393/395

Tặng máy massage tay HMH-180 khi mua Ghế massage Hasuta HMC-660/661

Tặng máy chạy HTM-MINI khi mua Ghế massage Hasuta HMC-910/920

Tặng nồi chiên Kalite Q10 khi mua Máy chạy Hasuta HTM-MINI I

Tặng cân KL-150 khi mua Máy chạy Hasuta HTM-500

Tặng dây kháng lực HRB-105 khi mua Massage chân HMF-250

Tặng cân KL-150 khi mua Xe đạp Hasuta HEB-802

Ngoài ra, khi hoàn thành mỗi đơn hàng, bạn sẽ nhận được Voucher giảm giá lên đến 10% cho các đơn hàng sau.

Hasuta Việt Nam tưng bừng khai trương showroom mới tại Thanh Hóa, giảm giá tới 40% ghế massage

Để tối ưu hóa trải nghiệm mua hàng, tại Hasuta khách hàng có thể thoải mái chọn lựa mọi hình thức thanh toán khác nhau, tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi người như sử dụng thẻ Visa, Master, thẻ ATM nội địa, thanh toán online hay thanh toán tiền mặt ngay tại cửa hàng.

Đặc biệt, Hasuta cũng đang triển khai chương trình mua hàng SIÊU ƯU ĐÃI: Cụ thể đối với khách hàng mua các dòng sản phẩm ghế massage Hasuta HMC - 560; Hasuta HMC - 935; Hasuta HMC - 936; Hasuta HMC - 938; Hasuta HMC - 939 khách hàng có thể lựa chọn việc trả trước 60% giá trị sản phẩm và trả 40% giá trị còn lại trong 2 năm KHÔNG LÃI SUẤT. Chính sách mua hàng này là lời CAM KẾT VÀNG về chế độ hậu mãi, chế độ bảo hành và chất lượng sản phẩm từ Hasuta.

XEM NGAY: Chính sách SIÊU ƯU ĐÃI: Thanh toán trước 60% ghế massage, trả sau 40% còn lại trong 2 năm kHÔNG LÃI SUẤT.

Hasuta Việt Nam tưng bừng khai trương showroom mới tại Thanh Hóa, giảm giá tới 40% ghế massage

Anh Hải Nam khách hàng nhận ưu đãi giảm 40% cho sản phẩm ghế massage Hasuta dịp khai trương chia sẻ: “Điểm tôi đặc biệt ấn tượng không chỉ bởi không gian rộng rãi, trưng bày phong phú và đa dạng nhiều sản phẩm, mẫu mã. Điều này giúp những khách hàng như tôi khi chọn mua có thể so sánh và trải nghiệm, cảm nhận sản phẩm trực tiếp, dễ dàng nhất. Và hơn cả, điều khiến tôi hài lòng ở đây chính là cách phục vụ, đúng như Hasuta nói là “phục vụ tận tâm”. Tư vấn viên hiểu sản phẩm, và có vốn trải nghiệm rất sâu sắc nên tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm mình muốn. Bên cạnh đó, các mặt hàng ở đây đều sẵn có nên mình chọn mua được vận chuyển, lắp đặt ngay trong ngày rất tiện lợi”.

Không chỉ dịp khai trương, Hasuta luôn cố gắng tạo ra nhiều cơ hội để mọi khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với mức giá tốt nhất. Với Hasuta khách hàng cũng như sự tin tưởng hài lòng của mỗi người khi đặt chân tới showroom của chúng tôi cũng như sức khỏe của bạn chính là những giá trị kiến tạo nên thành công, nỗ lực của đội ngũ nhân viên, tư vấn viên Hasuta.

Hasuta Việt Nam tưng bừng khai trương showroom mới tại Thanh Hóa, giảm giá tới 40% ghế massage

Hasuta và hành trình đưa Món quà sức khỏe tới mọi nhà

Thành lập vào cuối năm 2020, tuy sinh sau đẻ muộn nhưng Hasuta đang dần chiếm trọn lòng tin khách hàng với sự bứt phá không ngừng. Là một thành viên thuộc hệ sinh UKG cùng 2 thương hiệu lớn Kalite - Gia dụng thông minh, Unie - Nhà đẹp bếp xinh đã có mặt trong các hệ thống siêu thị điện máy lớn như Điện Máy Xanh, Media Mart, Nguyễn Kim, siêu thị Điện máy Chợ lớn,... Hệ thống showroom của Hasuta được thiết kế và đồng bộ theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Kết hợp cùng với đó hơn 500 đại lý, hơn 100 nhà phân phối trên toàn quốc.

Ông Nguyễn văn Khương người sáng lập Hasuta có chia sẻ trong buổi khai trương: “Hasuta đang dần tiến tới bước đi phủ rộng hệ thống showroom khắp 63 tỉnh thành với mong muốn lan toả những giá trị về sức khỏe, con người. Năm 2020, 2021 đã dần qua với quá nhiều mất mát và đứng trước Đại dịch đó điều chúng ta cần không chỉ là một tinh thần thép mà hơn thế nữa là những con người khỏe mạnh. Hơn ai hết, Hasuta thấu hiểu điều đó, vậy nên chúng tôi ở đây và đang tiếp tục phát triển để có thể đồng hành cùng bạn trên chặng đường sức khỏe. Hasuta cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá thành hợp lý”.

Hasuta Việt Nam tưng bừng khai trương showroom mới tại Thanh Hóa, giảm giá tới 40% ghế massage

Khai trương showroom Hasuta Thanh Hóa có ý nghĩa cao hơn khi đây là một trong những phát súng khai hỏa cho chiến dịch phủ rộng Hasuta trên mọi miền tổ quốc. Để thêm một lần nữa chúng tôi khẳng định khát khao được mang đến cho bạn sự thư giãn sau những giờ phút mệt mỏi và xa hơn là sức khỏe vững bền cho những chặng đường tiếp theo. Song song với đó, để khẳng định mong ước, tiếp tục sứ mệnh của mình Hasuta tiếp tục triển khai mở chuỗi showroom đồng bộ tại 63 tỉnh thành, và dự đoán trong thời gian tới sẽ là giai đoạn tăng tốc, bứt phá của Hasuta.

Cùng đón chờ sự xuất hiện của Hasuta và tham gia ngay chương trình trải nghiệm, ưu đãi tuần lễ vàng nhân ngày khai trương. Quý khách có thể đến trực tiếp hệ thống showroom Hasuta để dành cho mình những lựa chọn tốt nhất hoặc liên hệ hotline 1900.3295, truy cập website: hasuta.com.vn để tìm hiểu thêm về sản phẩm, chương trình khuyến mãi và nhận được tư vấn tốt nhất.

HỆ THỐNG SHOWROOM CỦA HASUTA:

Showroom tại Hà Nội: 247 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa; 188 Lê Lai, Hà Cầu, Hà Đông.

Showroom tại TP. Hồ Chí Minh: 717 Phan Văn TRị, phường 7, quận Gò Vấp.

Showroom Hồ Chí Minh: 499 Lũy Bán Bích, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.

Showroom Nghệ An: 53 Nguyễn Sỹ Sách, Thành phố Vinh, Nghệ An.

Showroom Quảng Ninh: 81 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Showroom Hải Phòng: 15 Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng.

Showroom Thanh Hoá: 125 Nguyễn Trãi, phường Tân Sơn, TP Thanh Hoá.

Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu điểm bán tại hầu hết các siêu thị điện máy trên toàn quốc như: Siêu thị Điện máy xanh, Siêu thị Mediamart, hệ thống siêu thị Nguyễn Kim và nhiều siêu thị điện máy lớn khác.

XEM THÊM: 5 dòng ghế massage thương hiệu Hasuta được mua nhiều nhất cuối năm 2021

TH


TH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]