(Baothanhhoa.vn) - FJC, thương hiệu vàng, trang sức của Tập đoàn FLC ra mắt bộ sản phẩm trang sức cao cấp dành riêng cho lễ Valentine, với thông điệp về sự gắn kết và thăng hoa của những rung cảm lứa đôi sau đại dịch.

FJC ra mắt bộ trang sức kim cương cao cấp dành riêng cho dịp Valentine

FJC, thương hiệu vàng, trang sức của Tập đoàn FLC ra mắt bộ sản phẩm trang sức cao cấp dành riêng cho lễ Valentine, với thông điệp về sự gắn kết và thăng hoa của những rung cảm lứa đôi sau đại dịch.

FJC ra mắt bộ trang sức kim cương cao cấp dành riêng cho dịp Valentine

Trang sức kim cương FJC đại diện cho tình yêu đôi lứa trong bối cảnh “Bình thường mới”.

Tôn vinh tình yêu

Từ lâu, kim cương đã trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp của tình yêu chân thành, cao quý. Trong thời điểm mùa yêu 2022 đầy ngọt ngào của trạng thái “bình thường mới” đang tới, kim cương như một món quà vô giá nhắc chúng ta về sự vững bền của tình yêu, mang thông điệp gắn kết những khoảng cách đôi lứa, và bồi đắp, tôn vinh những rung động, cảm xúc từng bị ngắt kết nối trong đại dịch.

Cũng từ thông điệp này, đội ngũ FJC chào Valentine 2022 với bộ sản phẩm trang sức kim cương và vàng Italia đẳng cấp, gồm trọn bộ dây chuyền, lắc tay, hoa tai, nhẫn, với thiết kế độc đáo, tinh xảo, sắc nét, kết hợp vẻ kiêu sa, lộng lẫy của kim cương, sẽ thay lời muốn nói của phái mạnh gửi đến một nửa thế giới lời nguyện ước về tình yêu viên mãn và những lời cầu chúc tốt lành nhất.

Bộ sản phẩm trang sức Valentine của FJC sử dụng kim cương tự nhiên, thuộc dòng 8 Hearts and 8 Arrows. Đây là dòng kim cương quý hiếm chỉ chiếm tỷ lệ khoảng 1% lượng kim cương của thế giới, sở hữu độ khúc xạ ánh sáng hoàn hảo để tái hiện hình ảnh 8 mũi tên hướng ra cân đối trên mặt đỉnh và 8 trái tim chụm vào tâm khi quan sát từ mặt sau.

Sự gắn kết với hai biểu tượng đặc trưng của thần Cupid là mũi tên và trái tim đã khiến kim cương 8 Hearts and 8 Arrows được mệnh danh là kim cương của tình yêu, và cũng trở thành lựa chọn hoàn hảo của phái mạnh trên khắp thế giới khi muốn trao gửi sự yêu thương,trân trọng tới người phụ nữ mình yêu quý.

“Sử dụng kim cương và đặc biệt là kim cương 8 Hearts and 8 Arrows trong bộ sưu tập Valentine 2022, chúng tôi muốn gửi đến khách hàng những sản phẩm có chế tác tinh xảo và chất lượng cao cấp bậc nhất, giúp tôn vinh vẻ đẹp cũng như khí chất của người sở hữu một cách tinh tế”, bà Đặng Thị Lưu Vân, PTGĐ Tập đoàn FLC, Chủ tịch công ty FJC cho biết.

FJC ra mắt bộ trang sức kim cương cao cấp dành riêng cho dịp Valentine

Bộ sản phẩm trang sức Valentine 2022 của FJC từ kim cương 8 Hearts and 8 Arrows.

Ngoài trang sức kim cương lộng lẫy, bộ sản phẩm FJC dành riêng cho dịp Valentine 2022 còn mang đến nhiều lựa chọn đa dạng với lắc tay, dây chuyền, nhẫn và hoa tai từ trang sức vàng Italia 18K cao cấp.

Lấy chủ đề thiết kế là mắt xích nhỏ gắn kết bền chặt, các sản phẩm từ vàng Italia mang tới vẻ đẹp thuần khiết và thanh lịch. Đây sẽ là trang sức tuyệt vời để đồng hành cùng những cô gái yêu chuộng sự tinh tế, thanh thoát trong từng đường nét.

FJC ra mắt bộ trang sức kim cương cao cấp dành riêng cho dịp Valentine

Trang sức vàng Italia FJC mang tới vẻ đẹp thuần khiết và thanh lịch.

Ngập tràn ưu đãi Valentine

FJC ra mắt bộ trang sức kim cương cao cấp dành riêng cho dịp Valentine

Hoa tai và dây chuyền kim cương thuộc bộ sản phẩm FJC Valentine 2022.

Để mỗi khách hàng đều có thể tô điểm cho mình những trang sức lộng lẫy nhất, FJC mang đến nhiều ưu đãi vượt trội trong dịp Valentine 2022: trang sức kim cương & Trang sức ổ ưu đãi 20%; trang sức vàng Italia và kim mỹ nghệ ưu đãi 15%; kim cương viên ưu đãi 15%.

Đặc biệt khi mua sản phẩm Vàng 24K ép vỉ, quý khách hàng được tặng thêm 3% ưu đãi khi mua kèm các trang sức khác. Như vậy, chỉ từ 10 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu trang sức kim cương cho riêng mình.

Bên cạnh đó, từ ngày 8.2.2022 - 14.2.2022, với mỗi giá trị hóa đơn từ 5 triệu đồng, khách hàng FJC nhận ngay 1 phiếu tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải Nhất trị giá 40 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

FJC ra mắt bộ trang sức kim cương cao cấp dành riêng cho dịp Valentine

Các sản phẩm kim cương của FJC có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng uy tín.

Được biết, các sản phẩm trang sức kim cương và vàng Italia của FJC đều sở hữu nguyên liệu cao cấp bậc nhất, với đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng uy tín. Riêng kim cương viên có chứng nhận GIA và các kiểm nghiệm đảm bảo, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại FJC.

Theo đại diện FJC, bộ sưu tập sẽ được giới thiệu trong ngày Valentine 14/2 sắp tới và dự kiến, các đại diện của Đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam và Đội tuyển bóng chuyền nữ Quốc gia Việt Nam cũng sẽ góp mặt tại showroom để trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ cao cấp mang thương hiệu FJC trong sự kiện đặc biệt này.

Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC (FJC)

Showroom: Tầng 1, Trung tâm thương mại Tòa nhà Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy, Hà Nội

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/FJCjewelry/

Hotline: 0981.879.968

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]