(Baothanhhoa.vn) - Khi các thiết bị đo và kiểm tra điện Hioki ngày càng được ưa chuộng cũng là lúc người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ mua hàng chính hãng, chất lượng. Vậy đại lý thiết bị đo và kiểm tra điện Hioki ở đâu chính hãng với mức giá tốt nhất dành cho bạn? Để giải đáp thắc mắc này, cùng tìm hiểu địa chỉ cung cấp đồng hồ Hioki chính hãng, uy tín ngay sau bài viết dưới đây.

Đại lý thiết bị đo và kiểm tra điện Hioki ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Khi các thiết bị đo và kiểm tra điện Hioki ngày càng được ưa chuộng cũng là lúc người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ mua hàng chính hãng, chất lượng. Vậy đại lý thiết bị đo và kiểm tra điện Hioki ở đâu chính hãng với mức giá tốt nhất dành cho bạn? Để giải đáp thắc mắc này, cùng tìm hiểu địa chỉ cung cấp đồng hồ Hioki chính hãng, uy tín ngay sau bài viết dưới đây.

Vài nét về thương hiệu Hioki

Hioki ( tên tiếng Anh: HIOKI E.E. CORPORATION) là hãng sản xuất các thiết bị đo lường, các thiết bị kiểm tra điện hàng đầu đến từ Nhật Bản. Hãng sản xuất Hioki được thập lập vào năm 1935, trải qua hơn 80 năm phát triển không ngừng với các ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại.

Đại lý thiết bị đo và kiểm tra điện Hioki ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Thương hiệu Hioki có lịch sử phát triển mạnh mẽ.

Các dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này có thể kể đến như ampe kìm Hioki, đồng hồ vạn năng, đồng hồ đo điện trở cách điện… Bên cạnh đó, hãng cung sản xuất các thiết bị khác như bút thử điện, đồng hồ chỉ thị pha, máy kiểm tra ắc quy và pin, máy đo chất lượng điện…

Hiện nay, thương hiệu Hioki đã có các văn phòng đại diện ở khắp các khu vực trên thế giới. Sản phẩm của Hioki có mặt ở hầu khắp các nước với tiêu chuẩn chất lượng cao, trong đó có Việt Nam.

Lý do nên chọn mua thiết bị đo và kiểm tra điện Hiok

- Dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ cao

Hioki luôn là đơn vị sản xuất đi đầu trong việc cải tiến sản xuất, đưa các công nghệ hiện đại vào việc sản xuất các sản phẩm đo điện. Đặc biệt với với công nghệ Nhật Bản đã được khẳng định về chất lượng, độ bền.

Đại lý thiết bị đo và kiểm tra điện Hioki ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Hãng có dây chuyền hiện đại hướng tới sản phẩm chất lượng thân thiên với môi trường.

Mỗi dòng sản phẩm đồng hồ Hioki đều hội tụ những tính năng tối ưu nhất. Từng máy sẽ được trang bị công nghệ hiện đại hỗ trợ người dùng sử dụng thuận tiện với độ chính xác cao.

- Đa dạng dòng máy, chủng loại khả năng làm việc

Hioki đã và đang cung cấp rất nhiều loại thiết bị đo và kiểm tra điện đa dạng, mẫu mã, chủng loại đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Hãng sản xuất đa dạng các dòng máy từ sử dụng trong gia đình, dân dụng hay đo chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm đều có rất nhiều tính năng kết hợp với dải đo rộng và đa dạng.

Đại lý thiết bị đo và kiểm tra điện Hioki ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Hioki mang đến đa dạng các thiết bị đo và kiểm tra điện.

- Giá thành phù hợp

Hãng Hioki đã có rất nhiều nghiên cứu thị trường Việt để đưa ra mức giá cho các sản phẩm. Đặc biệt, hãng còn có giá thiết bị đo rất phù hợp với từng phân khúc máy và khách hàng như máy dùng trong dân dụng hay máy dùng trong công nghiệp.

Đại lý thiết bị đo và kiểm tra điện Hioki ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Các sản phẩm luôn có mức giá rất phù hợp tại thị trường Việt Nam.

Với chất lượng tuyệt vời từ Nhật Bản, giá thành hấp dẫn chính là một trong những lý do để bạn nên chọn các sản phẩm của Hioki. Đồng thời, hãng cũng có hệ thống đại lý và bảo hành trên khắp cả nước.

Đại lý đồng hồ đo điện Hioki chính hãng, uy tín, giá tốt

Thay vì có thể gặp rủi ro khi mua đồng hồ đo điện Hioki tại những nơi không uy tín, bạn nên lựa chọn mua thiết bị đo điện tại các Đại lý đồng hồ đo điện Hioki chính hãng trên toàn quốc.

Một trong những Đại lý Hioki uy tín hàng đầu tại Việt Nam để bạn yên tâm mua máy chính là Hiokivn.com. Đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp đồng hồ Hioki sẽ cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến từng khách hàng.

Đại lý thiết bị đo và kiểm tra điện Hioki ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Hiokivn.com mang đến những sản phẩm thiết bị đo chất lượng nhất.

Khi mua thiết bị điện tại đây, khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích đi kèm như:

- Hiokivn.com luôn cung cấp đầy đủ sản phẩm, phụ kiện đến tay khách hàng với giá ưu đãi nhất.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ, tận tâm tư vấn cho khách hàng dòng máy tốt nhất.

- Chính sách giá cạnh tranh với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

- Đại lý cũng có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng khi mua các sản phẩm ampe kìm.

- Chính sách bảo hành lâu dài chuyên nghiệp mang đến sự tin tưởng của khách hàng.

- Giao hàng nhanh trên toàn quốc đến tận tay người mua.

Để mua các sản phẩm chính hãng của Hiokivn.com với giá tốt nhất, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0902 148 147 (Hà Nội) và 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc truy cập vào website hiokivn.com để đặt hàng online sau khi đã chọn được thiết bị phù hợp hoặc nhận những tư vấn miễn phí, chuyên sâu và chính xác nhất.

Ngoài ra, khách hàng có thể đến trực tiếp 2 showroom của Hiokivn.com: Hà Nội: địa chỉ số 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Tại TP. Hồ Chí Minh - Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, Hồ Chí Minh để xem và kiểm tra trực tiếp chất lượng của sản phẩm. Hiokivn.com chắc chắn sẽ cung cấp sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng và đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi lựa chọn mua thiết bị tại đây.

L.N


L.N

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]