(Baothanhhoa.vn) - One Plus 7T là mẫu điện thoại vừa được hãng OnePlus trình làng tại Ấn Độ chỉ sau One Plus 7 vài tháng. Vậy One Plus 7T đã có những nâng cấp gì so với người anh em kế nhiệm? Cùng Di động Việt điểm qua những nâng cấp đáng tiền trên One Plus 7T.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cùng Di động Việt điểm qua những nâng cấp đáng giá trên One Plus 7T so với One Plus 7

One Plus 7T là mẫu điện thoại vừa được hãng OnePlus trình làng tại Ấn Độ chỉ sau One Plus 7 vài tháng. Vậy One Plus 7T đã có những nâng cấp gì so với người anh em kế nhiệm? Cùng Di động Việt điểm qua những nâng cấp đáng tiền trên One Plus 7T.

Cùng Di động Việt điểm qua những nâng cấp đáng giá trên One Plus 7T so với One Plus 7

Thiết kế và hiển thị

Có thể nói sự thay đổi lớn nhất từ One Plus 7 sang One Plus 7T là ở thiết kế và màn hình. Màn hình One Plus 7T là 6.55 inch lớn hơn OnePlus 7 chỉ 6,41inch, cả 2 màn hình máy đều sử dụng công nghệ AMOLED cho ánh sáng rực rỡ, hiển thị sắc nét.

Màn hình One Plus 7 có tốc độ làm mới đến 90Hz, trong khi đó màn hình OnePus 7 chỉ có 60Hz. Chính vì vậy, màn hình One Plus 7T có sự chuyển động trên màn hình mượt mà hơn. Đồng thời độ hiển thị trên OnePlus 7T có HDR10 cho dải động tốt hơn với nội dung được hỗ trợ.

Ở thiết kế, cả 2 không mấy khác biệt về mặt trước, cả 2 đều sở hữu màn hình giọt nước chứa camera selfie. Cùng một nút chỉnh âm lượng phía bên trái, nút nguồn và thanh trượt im lặng ở cả 2 model. Thay đổi lớn nhất nằm ở mặt sau máy, OnePlus 7T sở hữu 2 màu khác nhau: Frosted Silver và Glacier Blue, nổi bật hơn so với gam màu đen ở One Plus 7. Thiết kế rõ nhận thấy khác biệt nhất nằm ở camera máy.. Với OnePlus 7T camera được sắp xếp trong một vòng tròn, nổi lên phía sau máy.

Cùng Di động Việt điểm qua những nâng cấp đáng giá trên One Plus 7T so với One Plus 7

Camera với nhiều điểm mới

One Plus 7T sở hữu 3 camera mặt sau thật tuyệt vời với nhiều cải thiện, camera chính 48MP. Một chế độ macro cho phép chụp những bức ảnh đẹp chỉ cách 2,5 cm. Chế độ chụp ảnh chân dung được cải tiến, chụp ảnh góc siêu rộng. Chế độ quay video siêu ổn định, ghi lại các cảnh quay ấn tượng.

Cấu hình và thời lượng pin

One Plus 7 chỉ sở hữu chip Snadragon 855, nhưng One Plus 7T nâng cấp hơn với Snapdragon 855+, đi kèm là 8GB RAM và các tuỳ chọn bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB. Đặc biệt hơn One Plus 7T có động cơ rung haptic cải tiến, sẽ giúp máy có độ rung mạnh hơn và cảm biến vân tay quang học tốt hơn.

Dung lượng pin trên One Plus 7T là 380mAh tuy không quá lớn nhưng đủ sức để máy hoạt động trong một ngày dài.

Đặc biệt hơn máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 mới nhất hiện nay. Một cải tiến là công nghệ Warp Charge 30T bên trong OnePlus 7T cho phép nó được sạc nhanh hơn nhiều so với OnePlus 20W 7. OnePlus đề xuất rằng nó sẽ sạc đầy trong một giờ, nhanh chóng ấn tượng nếu đúng.

Cùng Di động Việt điểm qua những nâng cấp đáng giá trên One Plus 7T so với One Plus 7

Hình ảnh khách hàng ghé thăm mua sắm tại Di Động Việt.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng.

Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]