(Baothanhhoa.vn) - Khăn lau chuyên dụng cho xe hơi là sản phẩm khăn lau được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Cùng với nhu cầu sử dụng xe hơi ngày càng gia tăng, các sản phẩm khăn lau xe cũng trở nên vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, giữa rất nhiều các dòng khăn trên thị trường, đâu mới là loại khăn mà bạn nên lựa chọn nhất…

Bật mí khăn lau chuyên dụng cho xe hơi giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Khăn lau chuyên dụng cho xe hơi là sản phẩm khăn lau được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Cùng với nhu cầu sử dụng xe hơi ngày càng gia tăng, các sản phẩm khăn lau xe cũng trở nên vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, giữa rất nhiều các dòng khăn trên thị trường, đâu mới là loại khăn mà bạn nên lựa chọn nhất…

Giới thiệu khăn lau chuyên dụng cho xe hơi chất lượng

Bật mí khăn lau chuyên dụng cho xe hơi giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại khăn lau xe. Thế nhưng không phải loại khăn nào cũng phù hợp để lau xe hơi, xe ô tô. Nếu lựa chọn không đúng, sẽ làm cho hiệu quả vệ sinh bị giảm sút đáng kể.

Một trong những loại khăn lau ô tô chuyên dụng được dùng nhiều nhất hiện nay, là khăn lau xe microfiber của thương hiệu Nam Phong.

Chất liệu khăn đặc biệt

Bật mí khăn lau chuyên dụng cho xe hơi giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Điểm khác biệt lớn nhất của khăn lau xe Nam Phong, so với các loại khăn truyền thống, phải đề cập đến chất liệu khăn. Tất cả các sản phẩm khăn lau xe do Nam Phong sản xuất, đều sử dụng chất liệu microfiber chuẩn chính hãng.

Khăn lau chuyên dụng cho xe hơi chất liệu microfiber của Nam Phong, có bề ngoài mềm mịn như nhung. Khả năng thấm hút tốt gấp 8 lần so với trọng lượng của khăn. Do khăn có độ mềm mại cao nên tuyệt đối không gây ra những vết trầy xước cho xe, trong suốt quá trình vệ sinh. Bởi thế cho nên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa.

Độ bền cao

Khăn lau chuyên dụng cho xe hơi của Nam Phong, được tin dùng bởi độ bền cao. Loại khăn này có thể sử dụng được nhiều năm mà vẫn giữ được chất lượng và màu sắc ban đầu.

Khăn Nam Phong có khả năng chịu được số lần giặt giũ lên tới 4000 lần. Cho dù giặt giũ bằng phương thức nào, khăn vẫn giữ nguyên được độ bền. Bởi thế, bạn chỉ cần đầu tư một lần nhưng có thể sử dụng được nhiều năm. Điều đó, xét về lâu dài, sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Kích thước hiện đại

Khăn microfiber của Nam Phong được sản xuất với kích thước nhỏ gọn. Tất cả các mẫu khăn lau ô tô chuyên dụng đều có chung một kích cỡ duy nhất là 40cm*40cm.

Với kích thước này, khách hàng có thể sử dụng dễ dàng mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Kích thước hiện đại, trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện để mang đi di chuyển nhiều nơi.

Nhiều tiện ích đa năng

Bật mí khăn lau chuyên dụng cho xe hơi giá rẻ, chất lượng nhất hiện nayKhăn microfiber của Nam Phong, được đánh giá là dòng khăn lau chuyên dụng cho xe hơi đáng dùng nhất bởi chúng có nhiều tiện ích đa năng. Sử dụng khăn này, bạn có thể vệ sinh được chiếc xe một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Do khăn microfiber làm từ sợi vải có cấu trúc nhỏ, mềm mịn nên hoàn toàn không bị xù lông. Điều đó rất hữu ích trong quá trình vệ sinh. Không xù lông là đặc điểm quan trọng, giúp làm sạch kính xe hơi dễ dàng.

Ngoài kính xe, khăn lau xe Nam Phong còn thích hợp để lau nội thất xe: vô lăng, ghế ngồi, lớp sơn xe. Cùng với khả năng thấm hút siêu đỉnh, khăn sẽ làm cho lớp sơn xe trở nên sạch sẽ, sáng bóng, không một chút gợn bẩn.

Những lý do mà khách hàng nên chọn lựa khăn Nam Phong

Bật mí khăn lau chuyên dụng cho xe hơi giá rẻ, chất lượng nhất hiện nayThực tế, hiện nay không thiếu các đơn vị sản xuất khăn chuyên dụng cho xe hơi. Thế nhưng, Nam Phong vẫn luôn là điểm đến được đông đảo quý khách hàng yêu mến.

Cam kết sản phẩm

Uy tín và chất lượng là kim chỉ nam hàng đầu cho mọi hoạt động của Nam Phong. Bởi vậy, tất cả các sản phẩm khăn lau xe do Nam Phong sản xuất, luôn có chính sách cam kết rõ ràng, minh bạch.

Nam Phong cam kết về chất lượng sản phẩm. Nếu quý khách hàng nhận thấy sự sai sót hay khăn bị lỗi, có quyền lợi phản ánh tới Nam Phong.

Nam Phong sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, nếu sản phẩm bị hư hỏng do phía nhà sản xuất. Đây chính là lợi ích thiết thực mà khách hàng sẽ nhận được. Sự cam kết văn minh của Nam Phong, phần nào đem đến sự an tâm cho mọi khách hàng.

Mức giá hấp dẫn

Khăn lau chuyên dụng cho xe hơi được sản xuất bởi Nam Phong, đang có mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường. Một điểm lưu ý đó là Nam Phong là địa chỉ chuyên cung cấp khăn cho hệ thống đại lý, khách hàng nhập sỉ.

Khi khách hàng đặt mua sản phẩm số lượng lớn, sẽ có cơ hội được hưởng mức giá hấp dẫn. Mức chiết khấu có thể lên tới 5-7% tùy thuộc vào số lượng khăn, thời điểm đặt hàng.

Khách hàng đến với Nam Phong, hãy yên tâm về mức giá. So với mặt bằng giá chung của thị trường, Nam Phong là địa chỉ cung cấp khăn có mức giá hợp lý nhất.

Trên đây là những chia sẻ về khăn lau chuyên dụng cho xe hơi. Hy vọng, đã đem đến những thông tin bổ ích. Chúc bạn có được sự lựa chọn đúng đắn.

Công ty TNHH TITO - Khăn Nam Phong

Địa chỉ: 268 Thoại Ngọc Hầu - Phường Phú Thạnh - Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Mail: Khannamphong@gmail.com

SĐT: 0707 164 369 - 093 415 07 80 - 0903 367 867

Websites: KhanNamPhong.Vn

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]