(Baothanhhoa.vn) - Để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho vòng 2, chung kết xếp hạng Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Bamboo Airways 2021, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và UBND tỉnh Ninh Bình - địa phương đăng cai vừa thống nhất phương án thi đấu khép kín theo cơ chế “bong bóng”, không có khán giả.

Vòng 2 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2021 sẽ thi đấu khép kín

Để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho vòng 2, chung kết xếp hạng Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Bamboo Airways 2021, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và UBND tỉnh Ninh Bình - địa phương đăng cai vừa thống nhất phương án thi đấu khép kín theo cơ chế “bong bóng”, không có khán giả.

Vòng 2 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2021 sẽ thi đấu khép kín

Khán giả sẽ không được vào sân dự khán tại vòng 2, chung kết xếp hạng giải bóng chuyền vô địch quốc gia Bamboo Airways 2021 mà theo dõi qua truyền hình và các nền tảng số.

Thành viên 10 đội nam, 10 đội nữ sẽ phải bảo đảm tiêm đủ 2 liều vaccine phòng COVID-19. Khi có mặt tại địa điểm thi đấu, thành viên các đoàn phải có giấy xét nghiệm âm tính COVID-19 theo đúng thời gian yêu cầu.

Trong quá trình tham gia giải, Ban Tổ chức sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm cho tất cả các đội và duy trì chế độ theo dõi y tế đối với các VĐV.

Được biết, về cơ bản, các đội bóng đã hoàn thành việc tiêm mũi 1 cho các VĐV. Trước khi tham gia vòng 2, chung kết xếp hạng giải bóng chuyền vô địch quốc gia Bamboo Airways 2021, các đội sẽ được ưu tiên tiêm đủ 2 mũi vaccine cho toàn bộ các thành viên.

Vòng 2 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2021 sẽ thi đấu khép kín

Đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa đã hoàn thành việc tiêm đủ 2 mũi vaccine cho các VĐV để chuẩn bị tham gia giải.

Vòng 2, chung kết xếp hạng Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Bamboo Airways 2021 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 25-12 tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình. Đây là lần đầu tiên 10 đội nam, 10 đội nữ sẽ thi đấu chung tại 1 địa điểm.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, để bảo đảm đúng thời gian thi đấu và hoàn thành mùa giải, phương án thi đấu khép kín theo cơ chế “bong bóng”, không có khán giả là hợp lý nhất hiện nay và được Tổng cục TDTT định hướng cho giải quốc gia các bộ môn.

Các trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên truyền hình và các nền tảng số để phục vụ khán giả.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]