(Baothanhhoa.vn) - Tài năng trẻ Cao Thị Duyên đã tỏa sáng giúp đoàn Thanh Hóa thi đấu rất thành công, giành được 3 HCV, 4 HCB, 1 HCĐ tại Giải lặn vô địch trẻ quốc gia năm 2022.

VĐV Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại Giải lặn vô địch trẻ quốc gia năm 2022

Tài năng trẻ Cao Thị Duyên đã tỏa sáng giúp đoàn Thanh Hóa thi đấu rất thành công, giành được 3 HCV, 4 HCB, 1 HCĐ tại Giải lặn vô địch trẻ quốc gia năm 2022.

VĐV Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại Giải lặn vô địch trẻ quốc gia năm 2022

Đội tuyển lặn Thanh Hóa đã thi đấu thành công giành được 3 HCV, 4 HCB, 1 HCĐ.

Giải diễn ra từ ngày 23 đến 26-7 tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 200 VĐV đến từ 25 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở 62 nội dung thi đấu của giải.

Đây là giải đấu rất quan trọng với các đơn vị nhằm đánh giá công tác đào tạo trẻ, đồng thời là đợt sát hạch để đội tuyển trẻ quốc gia tuyển chọn các nhân tố mới chất lượng, chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế.

Đội tuyển lặn Thanh Hóa tham gia giải với 17 VĐV, trong đó đáng chú ý có tuyển thủ quốc gia Cao Thị Duyên - người vừa giành HCV tại SEA Games 31.

Nữ VĐV quê Cẩm Thủy này đã thi đấu rất ấn tượng và xuất sắc giành 3 HCV, 1 HCB cho riêng mình. Các nội dung đem về HCV cho Cao Thị Duyên gồm 50 m, 100 m và 200 m chân vịt đôi. HCB của Cao Thị Duyên ở nội dung 400 m chân vịt đôi.

VĐV Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại Giải lặn vô địch trẻ quốc gia năm 2022

VĐV Cao Thị Duyên và HLV Phạm Tuấn Anh.

Một VĐV trẻ khác cũng có thành tích cá nhân đáng kể tại giải năm nay là Nguyễn Phi Hà với 3 tấm HCB ở các nội dung 50 m, 100 m, 200 m vòi hơi chân vịt. HCĐ duy nhất của đoàn Thanh Hóa thuộc về nội dung lặn tiếp sức hỗn hợp 4x50 m.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]