(Baothanhhoa.vn) - Ở lượt trận cuối vòng bảng Giải Bóng đá U9 toàn quốc năm 2022, U9 Việt Hùng Thanh Hóa đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp để giành tấm vé đi tiếp vào tứ kết.

U9 Việt Hùng Thanh Hóa giành vé vào tứ kết nhờ màn ngược dòng trước U9 Minh Phát Bắc Giang

Ở lượt trận cuối vòng bảng Giải Bóng đá U9 toàn quốc năm 2022, U9 Việt Hùng Thanh Hóa đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp để giành tấm vé đi tiếp vào tứ kết.

Video bàn thắng: U9 Minh Phát Bắc Giang 1 - 2 U9 Việt Hùng Thanh Hóa

Sau hai lượt trận đầu tiên, Việt Hùng Thanh Hóa và Minh Phát Bắc Giang xếp ở vị trí thứ hai và ba khi có cùng 3 điểm. Đội bóng xứ Thanh có nhiều lợi thế hơn khi đang nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng bại. Thầy trò Hà Hoàng Đảm chỉ cần kết thúc trận đấu với tỉ số hòa là có thể giành quyền đi tiếp.

Dẫu vậy, Minh Phát Bắc Giang cho thấy họ là đội bóng không dễ để đánh bại khi vươn lên dẫn trước từ phút thứ 13 sau một tình huống đá phạt góc. Việt Hùng Thanh Hóa sau đó đã liên tiếp triển khai những miếng đánh sở trường bên cánh phải nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công. Hiệp 1 trận đấu khép lại với lợi thế dẫn bàn 1 - 0 cho Bắc Giang.

U9 Việt Hùng Thanh Hóa giành vé vào tứ kết nhờ màn ngược dòng trước U9 Minh Phát Bắc Giang

Sang hiệp 2, thầy trò HLV Hà Hoàng Đảm càng chơi càng quyết tâm và đã tạo nên cơn địa chấn tại nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk khi ghi liền 2 bàn thắng chỉ trong vòng 1 phút. Những phút còn lại, đội bóng xứ Thanh đã đứng vững khi liên tiếp chịu những sức ép bởi nỗ lực tìm kiếm bàn quân bình tỉ số từ phía Bắc Giang.

Chung cuộc, Việt Hùng Thanh Hóa đã chính thức giành vé đi tiếp vào bán kết nhờ chiến thắng 2 – 1 trước Minh Phát Bắc Giang. Đây là giải đấu thứ hai liên tiếp đội bóng xứ Thanh giành quyền vào chơi ở vòng 8 đội tại đấu trường U9 toàn quốc.

U9 Việt Hùng Thanh Hóa giành vé vào tứ kết nhờ màn ngược dòng trước U9 Minh Phát Bắc Giang

Ở tứ kết, Việt Hùng Thanh Hóa sẽ đối đầu Kon Tum (đội xếp thứ nhất bảng D) vào lúc 17 giờ ngày 27-8.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]