(Baothanhhoa.vn) - Ở trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ bảng C vòng chung kết Giải U19 quốc gia chiều 24-3, U19 Đông Á Thanh Hóa đã đánh bại U19 Becamex Bình Dương với tỷ số 2-1.

U19 Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng trong trận ra quân

Ở trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ bảng C vòng chung kết Giải U19 quốc gia chiều 24-3, U19 Đông Á Thanh Hóa đã đánh bại U19 Becamex Bình Dương với tỷ số 2-1.

U19 Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng trong trận ra quân

Các cầu thủ U19 Đông Á Thanh Hóa ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của Lê Văn Cường (số 10) ở phút thứ 2.

U19 Đông Á Thanh Hóa tham gia vòng chung kết có sự bổ sung của một số vị trí từ đội 1, trong đó đáng chú ý là tiền đạo Lê Văn Cường. Sự góp mặt của cầu thủ này đã tăng cường đáng kể sức mạnh trên hàng công của đội bóng xứ Thanh. Các học trò của HLV Lê Hồng Minh bước vào trận đấu đầu tiên với U19 Becamex Bình Dương bằng thế trận tấn công chủ động.

U19 Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng trong trận ra quân

Đội hình ra sân của U19 Đông Á Thanh Hóa.

Phút thứ 2, từ pha đá phạt bên cánh phải, Lê Văn Cường bật cao đánh đầu tung lưới U19 Becamex Bình Dương, mở tỷ số cho U19 Đông Á Thanh Hóa.

Bàn thắng sớm đã giúp các cầu thủ U19 Đông Á Thanh Hóa chơi mạch lạc, tự tin hơn. Không chỉ bảo đảm tốt khâu phòng ngự, đội bóng xứ Thanh còn tạo ra nhiều pha phản công nguy hiểm về phía khung thành của U19 Becamex Bình Dương. Phút 22, nếu may mắn hơn Cầm Bá Thành đã nâng tỷ số lên 2-0 cho U19 Đông Á Thanh Hóa khi cú sút cận thành đi vọt xà khá đáng tiếc.

U19 Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng trong trận ra quân

U19 Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) áp đảo so với U19 Becamex Bình Dương (áo tím).

U19 Becamex Bình Dương buộc phải dâng cao đội hình tấn công để tìm kiếm bàn gỡ thì họ lại để lộ ra nhiều khoảng trống bên phần sân nhà và đây là cơ hội để U19 Đông Á Thanh Hóa tổ chức các đợt phản công sắc bén.

Cơ hội ghi bàn đã đến với các mũi nhọn như Lê Văn Cường, Nguyễn Công Sơn, Hà Châu Phi nhưng các chân sút này đều bỏ lỡ.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, U19 Đông Á Thanh Hóa đã phải trả giá khi U19 Becamex Bình Dương phản công sắc bên để ghi bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 sau cú dứt điểm gọn gàng của Đinh Hoàng Hốn ở phút 39.

U19 Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng trong trận ra quân

U19 Đông Á Thanh Hóa đã giành chiến thắng xứng đáng.

Đầu hiệp 2 HLV Lê Hồng Minh đã tung Nguyễn Ngọc Mỹ vào sân thay cho Cầm Bá Thành nhằm tạo ra đột biến trên hàng công. Và phút 58, Đoàn Ngọc Hà tạt bóng như đặt để cầu thủ mới vào sân thay người Nguyễn Ngọc Mỹ đánh đầu hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-1 cho U19 Đông Á Thanh Hóa. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu bất chấp sự phản kháng của U19 Becamex Bình Dương.

Chiến thắng đã giúp thầy trò HLV Lê Hồng Minh có khởi đầu thuận lợi tại vòng chung kết Giải U19 quốc gia năm nay.

Tại trận đấu cùng bảng, U19 Nutifood - U19 Sài Gòn đã hòa nhau 0-0. Kết quả này đã giúp U19 Đông Á Thanh Hóa tạm dẫn đàu bảng C sau lượt trận đầu tiên với 3 điểm.

Ở lượt trận tiếp theo, U19 Đông Á Thanh Hóa sẽ gặp U19 Nutifood vào ngày 27-3.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Trịnh Văn An - 18:57 25/03/22

 Trả lời

Tuyệt vời quá các cháu ơi

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]