(Baothanhhoa.vn) - U11 Việt Hùng Thanh Hóa đã khép lại hành trình của mình tại Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc Nestlé MILO Cup 2022 sau trận tứ kết đầy kịch tính gặp Navy Phú Nhuận Sài Gòn.

U11 Việt Hùng Thanh Hóa dừng bước tại Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 sau loạt luân lưu

U11 Việt Hùng Thanh Hóa đã khép lại hành trình của mình tại Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc Nestlé MILO Cup 2022 sau trận tứ kết đầy kịch tính gặp Navy Phú Nhuận Sài Gòn.

U11 Việt Hùng Thanh Hóa dừng bước tại Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 sau loạt luân lưu

U11 Việt Hùng Thanh Hóa (áo xanh) để lại dấu ấn lớn với lối chơi nhuần nhuyễn, đậm chất Futsal.

U11 Việt Hùng Thanh Hóa đã gây được ấn tượng lớn tại Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 với thành tích toàn thắng tại vòng bảng trước các đối thủ LĐBĐ Hà Nội, Hà Giang và Hải An Tây Ninh.

Đội bóng xứ Thanh được đánh giá là một trong những đội có lối chơi quyến rũ bậc nhất giải đấu khi thể hiện được sự uyển chuyển trong lối chơi và các mảng miếng chiến thuật ấn tượng ghi đậm dấu ấn của HLV trưởng Nguyễn Quang Minh - người từng cùng ĐT Futsal Việt Nam vào đến Vòng chung kết World Cup Futsal năm 2016.

Đối thủ của U11 Việt Hùng Thanh Hóa ở trận tứ kết là U11 Navy Phú Nhuận Sài Gòn - đội bóng xếp thứ nhì tại bảng D.

Bước vào trận đấu, U11 Navy phú Nhuận Sài Gòn cho thấy sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng khi đối đầu với Việt Hùng Thanh Hóa. Đội bóng này chủ động chơi thấp, chờ thời cơ và phản công và ghi được hai bàn thắng trong hiệp 1.

Sang hiệp 2 U11 Việt Hùng Thanh Hóa liên tiếp ghi được 3 bàn thắng để lấy lại lợi thế dẫn bàn với tỉ số 3 - 2. Tuy nhiên, kịch bản điên rồ đã diễn ra ở những phút tiếp theo khi hai đội liên tục rượt đuổi tỉ số và kết thúc 40 phút thi đấu chính thức với tỉ số 4 - 4, buộc trận đấu phải được định đoạt trên chấm luân lưu cân não.

U11 Việt Hùng Thanh Hóa dừng bước tại Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 sau loạt luân lưu

Hành trình tại Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 chính thức khép lại với U11 Việt Hùng Thanh Hóa.

Sau 6 lượt sút, U11 Navy Phú Nhuận Sài Gòn là những người chính xác hơn khi giành chiến thắng với tỉ số 5 - 4. Như vậy U11 Navy Phú Nhuận Sài Gòn là đội bóng giành quyền đi tiếp vào bán kết gặp U11 Sông Lam Nghệ An - ứng cử viên số 1 cho chức vô địch của giải đấu năm nay.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 29 - 7.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]