(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29-9, Công đoàn Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc hội thao ngành ngân hàng Thanh Hóa lần thứ VIII năm 2018. Tham dự hội thao có trên 600 vận động viên đến từ 26 đơn vị, tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên thi đấu 2 môn là bóng đá mini nữ và kéo co, trong đó môn bóng đá mini nữ có 15 đội và môn kéo co có 25 đội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trên 600 vận động viên tham dự Hội thao ngành ngân hàng Thanh Hóa lần thứ VIII

Sáng 29-9, Công đoàn Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc hội thao ngành ngân hàng Thanh Hóa lần thứ VIII năm 2018. Tham dự hội thao có trên 600 vận động viên đến từ 26 đơn vị, tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên thi đấu 2 môn là bóng đá mini nữ và kéo co, trong đó môn bóng đá mini nữ có 15 đội và môn kéo co có 25 đội.

Hội thao là dịp để cán bộ, nhân viên ngành ngân hàng tỉnh và các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh gặp gỡ, giao lưu, tăng cường đoàn kết, thúc đẩy các hoạt động thể dục – thể thao, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành năm 2018.

Hội thao diễn ra đến ngày 14-10.


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]