(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 1-10, Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch (VHTTTT&DL) thành phố Thanh Hóa sẽ mở lại các lớp thể thao ngoại khóa nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện TDTT của học sinh, thanh thiếu niên và người dân các lứa tuổi trên địa bàn. Công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại đây vì thế được yêu cầu phải thực hiện nghiêm túc, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

TP Thanh Hóa bảo đảm phòng chống dịch đối với các lớp thể thao ngoại khóa

Từ ngày 1-10, Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch (VHTTTT&DL) thành phố Thanh Hóa sẽ mở lại các lớp thể thao ngoại khóa nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện TDTT của học sinh, thanh thiếu niên và người dân các lứa tuổi trên địa bàn. Công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại đây vì thế được yêu cầu phải thực hiện nghiêm túc, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

TP Thanh Hóa bảo đảm phòng chống dịch đối với các lớp thể thao ngoại khóa

Theo dự kiến, Trung tâm VHTTTT&DL TP Thanh Hóa sẽ mở lại các lớp bóng đá, vovinam và cầu lông. Trung tâm đã chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, bố trí nơi tập luyện cho các lớp, trong đó các lớp cầu lông, vovinam được bố trí tại Nhà thi đấu đa năng Trường THPT Hàm Rồng, lớp bóng đá tổ chức tại sân cỏ nhân tạo thuộc khu giáo dục thể chất học đường tại phường Đông Vệ.

Để bảo đảm an công tác phòng, chống dịch, tại các địa điểm tập luyện đểu được phun khử khuẩn, bố trí nước sát khuẩn và yêu cầu tất cả các học viên, huấn luyện viên, người hướng dẫn thực hiện nghiêm túc các quy định phòng dịch.

Các lớp sẽ bảo đảm đủ số lượng người tập theo quy định, bố trí chia thành các ca học, bảo đảm giãn cách trong suốt quá trình tập luyện. Căn cứ tình hình thực tế, các HLV, hướng dẫn viên xây dựng giáo án tập luyện phù hợp, hiệu quả nhất, bảo đảm an toàn phòng dịch.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]