(Baothanhhoa.vn) - Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng, người bắt chính trong trận đấu U23 Việt Nam thắng U23 Thái Lan sẽ vắng mặt ở trận bán kết giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 gặp U23 Timor Leste chiều nay (24-2).

Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng mắc COVID-19, vắng mặt trận bán kết gặp U23 Timor Leste

Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng, người bắt chính trong trận đấu U23 Việt Nam thắng U23 Thái Lan sẽ vắng mặt ở trận bán kết giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 gặp U23 Timor Leste chiều nay (24-2).

Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng mắc COVID-19, vắng mặt trận bán kết gặp U23 Timor Leste

Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng gửi lời động viên đầy xúc động tới các đồng đội U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Thái Lan

Đây là sự cố rất đáng tiếc khi thủ thành trẻ của Đông Á Thanh Hóa cùng với 6 người đồng đội khác ở đội U23 Việt Nam mắc COVID-19. Trong đó Trịnh Xuân Hoàng cùng với Mai Xuân Quyết, Văn Tùng, Thanh Khôi và Quốc Việt là những trụ cột quan trọng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Trịnh Xuân Hoàng được bắt chính trong cuộc đối đầu gặp U23 Thái Lan và đã chơi tốt, đóng góp đáng kể vào chiến thắng 1-0 cho đội nhà, qua đó giúp U23 Việt Nam giành vị trí nhất bảng, giành quyền vào vòng bán kết. Nếu không mắc COVID-19, Trịnh Xuân Hoàng sẽ là sự lựa chọn số 1 cho khung thành của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu chiều nay.

Thủ môn trẻ xứ Thanh nhiều khả năng cũng sẽ sớm chia tay giải đấu này do không kịp bình phục. Trịnh Xuân Hoàng là thành viên “cứng” của đội tuyển U23 Việt Nam từ năm 2021 đến nay. Cầu thủ thuộc biên chế Đông Á Thanh Hóa này cũng tràn trề cơ hội tiếp tục được góp mặt tại SEA Games 31 trên sân nhà vào tháng 5 tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]