(Baothanhhoa.vn) - Sau 40 phút thi đấu chính thức cân tài cân sức, Việt Hùng Thanh Hóa và CLB Hà Nội đã phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu may rủi để tìm ra cái tên bước vào trận chung kết.

Thắng nghẹt thở trên chấm luân lưu, Việt Hùng Thanh Hóa vào trận chung kết Giải U9 toàn quốc 2022

Sau 40 phút thi đấu chính thức cân tài cân sức, Việt Hùng Thanh Hóa và CLB Hà Nội đã phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu may rủi để tìm ra cái tên bước vào trận chung kết.

Ở trận bán kết diễn ra chiều 29 - 8, Việt Hùng Thanh Hóa và CLB Hà Nội đã có 40 phút thi đấu chính thức vô cùng kịch tính với liên tiếp những cơ hội được tạo ra từ cả hai bên. Trong hiệp 1, hai đội chủ động chơi chậm, đầy toan tính và chờ đợi những sai lầm từ phía đối thủ. Tuy nhiên, sự xuất sắc từ hàng phòng ngự hai bên khiến cho hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Thắng nghẹt thở trên chấm luân lưu, Việt Hùng Thanh Hóa vào trận chung kết Giải U9 toàn quốc 2022

Đội trưởng Minh Quân sắm vai người hùng khi cản phá thành công lượt sút luân lưu thứ 8 của CLB Hà Nội.

Sang hiệp 2, CLB Hà Nội đã bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số ngay ở tình huống giao bóng đầu tiên. Cú sút từ phía đội bóng áo vàng đi vào góc cao của khung thành khiến cho thủ môn Ngọc Sơn dù đã nỗ lực hết sực cũng không thể bảo vệ mành lưới cho Việt Hùng Thanh Hóa.

Không hề nao núng sau bàn thua bất ngờ, đội bóng xứ Thanh dần lấy lại thế trận và liên tiếp tạo ra cơ hội về phía khung thành đối thủ. Chỉ 7 phút sau, Xuân Trường có pha đoạt bóng trước vòng cấm, dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Gia Bảo, quân bình tỉ số cho Việt Hùng Thanh Hóa. Những phút còn lại, sự xuất sắc của thủ môn hai đội đã kéo trận đấu đi đến loạt luân lưu cân não.

Phải sau 8 lượt sút, kết quả trận đấu mới được định đoạt khi đội trưởng Minh Quân cản phá thành công cú sút của CLB Hà Nội ở lượt sút cuối cùng. Tỉ số chung cuộc của loạt sút luân lưu là 8 - 7 nghiêng về Việt Hùng Thanh Hóa.

Thắng nghẹt thở trên chấm luân lưu, Việt Hùng Thanh Hóa vào trận chung kết Giải U9 toàn quốc 2022

Như vậy, thầy trò HLV Hà Hoàng Đảm đã chính thức bước vào trận chung kết của giải đấu gặp đội đương kim vô địch U9 Sông Lam Nghệ An. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ 30 ngày 31 - 8.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]